FANDOM

Tale2

ข้อมูลทั่วไปประจำอีเวนท์

สตัน เอลลอน
Description event 3 (7)

ได้มาแต่เริ่มเกม แต่ต้องเก็บความสัมพันธ์ให้ครบก่อนหมดกิจกรรม

หากหมดเวลากิจกรรมและค่าความสัมพันธ์ไม่ครบ100% จะโดนบังคับออกจากทีมและหายไป

เทีย แกรนท์
Description event 4 (9)

ต้องเล่นเกม Tales of Asteria ให้เลเวล40 จึงจะได้มา

ลิงค์เกม  https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.bandainamcogames.NBGI0197&hl=th

เอลิเซ่ ลูทัส
Description event 5 (8)

แลกไอเทมในร้านค้าจึงได้มา

อาวุธ unknown 
Geryrtuytity

อีเวนท์นี้จะเป็นดาบไฟ คฑาแสง คฑามืด

---โดยจะสามารถดรอปจากบอสได้ระดับvhเป้นต้นไป แต่อาวุธตามธาตุที่บอสแพ้ทางจะมีโอกาสดรอปง่ายกว่าอันอื่นเป็นพิเศษ เช่น ดาบไฟมักจะตกจากบอสธาตุลม คฑามืดมักจะตกจากบอสธาตุแสง คฑาแสงมักจะตกจากบอสธาตุมืด

---พูลปรกติทั่วไปควรมีอันโนนสกิลเพิ่มโจมตีขนาดใหญ่ อย่างน้อย2ชิ้น แต่อาวุธอีเว้นชุดนี้สกิลแปลกกว่าอีเว้นทั่วไป

ดาบไฟเป็นสกิล บัพเพิ่มโจมตีถ้าตัวละครโดนโจมตี

คฑาแสงเป็นสกิล เลือดน้อยตีแรงกลาง เพิ่มโจมตีเล็ก

คฑามืดเป็นสกิล มีโจมตีใหญ่ ลดMaxHP7% เพิ่มดับเบิลเล็ก

อาจจะเก็บไว้ผสมแบบแปลกๆก็ได้แต่ สำหรับพูลอาวุธถ้าใช้ซัมมอนเป็นแกรนเด้ ควรมีอันโนนสกิลเพิ่มโจมตีขนาดใหญ่  อย่างน้อย 4-5 ชิ้นในพูล

รายละเอียดการจัดพูลอาวุธ    การจัดพูลอาวุธ

การคำนวณดาเมจแบบคร่าวๆ    คำนวณพลังต่อสู้

ความยากระดับต่างๆ
T43764876

---ปรกติทั่วไป บอสระดับ ex อีเวนท์โคแลบจะเลือดไม่เกิน1m 

--- ระดับ maniac มีโอกาสที่จะตกแรร์ไอเทมมากที่สุด หนึ่งในนั้นมี เพชรฟ้า กระดาษดำไว้ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์ อาวุธssrประจำอีเวนท์  และทอง(โอกาสตกน้อยมากกกกกกกกก)

ของรางวัลจากการร่วมเล่นกับเกม Tale of Asteria

รางวัล เงื่อนไข
Gem เคลียด่าน รอย 1-3 
Recovery1 เคลียด่าน มิร่า 2-4
20011 เคลียด่านรอย 6-5
Gem เก็บเลเวลให้ถึง 20
3030137000 01

เก็บเลเวลให้ถึง 40

Recovery1 เก็บเลเวลให้ถึง 60
20011 เก็บเลเวลให้ถึง 70
Gem ลอคอินติดต่อกัน2วัน
Recovery1 ลอคอินติดต่อกัน3วัน
Gem ลอคอินติดต่อกัน7วัน
Recovery3 ลอคอินติดต่อกัน10วัน
20011 ลอคอินติดต่อกัน20วัน

ตารางไอเทมที่สามารถแลกได้ 

ไอเทม อธิบาย รอบ จำนวน 10140 10141 10142 10143
3030138000 01  แลกได้แล้วไม่ต้องเก็บค่าความสัมพันธ์ 1 1 - 40 20 10
1040008800

อาวุธอันโนนธาตุไฟ
สกิล ธาตุไฟเพิ่มพลังโจมตีสะสม เมื่อได้รับดาเมจ
ไม้ตายเพิ่มดาเมจอบิลิตี้ให้ตัวเอง

1

2

3

1

1

1

20

50

100

15

30

75

5

20

60

1040408400

อาวุธอันโนนธาตุแสง
สกิลเพิ่มพลังโจมตีเมื่อเลือดเหลือน้อยขนาดกลาง

สกิลที่สองเพิ่มโจมตีขนาดเล็ก

ไม้ตายเพิ่มดาเมจอบิลิตี้ให้ตัวเอง

1

2

3

1

1

1

20

50

100

15

30

75

5

20

60

1040408500

อาวุธอันโนนธาตุมืด
สกิลเพิ่มพลังโจมตีขนาดใหญ่แต่ลดเลือดmaxhp 7%

สกิลที่สองเพิ่มโอกาสดับเบิลแอทแทคขนาดเล็ก

ไม้ตายเพิ่มดาเมจอบิลิตี้ให้ตัวเอง

1

2

3

1

1

1

20

50

100

15

30

75

5

20

60

2020021000 ใช้อัพเลเวลให้ซัมมอน 5 10 - - -
Recovery2 ใช้เพิ่ม ap 2/วัน 20 5 5 - -
Jp มีค่าเท่ากับ10jp

1

2

30

50

10

20

3

5

-

-

-

-

2001

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์
ใช้ปลดอาวุธสงคราม

1

2

5

5

30

60

15

30

-
-

5

10

2002 ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1
2

3
3

-
-

60
120

50
50

20
40

1029900000 ใช้อัพเลเวลสกิลอาวุธ 1 10 20 20 - 3
1039900000 ใช้อัพเลเวลสกิลอาวุธ 1 5 - 30 50 15

ชิ้นส่วนที่ดรอปจากบอสในแต่ละระดับ

Vacheron ลม/แสง/มืด 10140 10141 10142 10143
HARD 3 2 1
VERY HARD 3-5 3-6 1-2 0-2
EXTREME 6-7 7-10 3 1-3
MANIAC 10-13 8-11 4-6 2-4

ข้อมูลบอสระดับ Ex

Boss LV ธาตุ HP charge ไม้ตาย ท่าลับ

2040156000 4

2040156000 5

2040156000 6

50

ลม

แสง

มืด

800k O O O

Normal Mode

ゼムーリャ ( Zemurya )

/สุ่มทำดาเมจตามธาตุใส่ตัวละครหลาย hit

และดีบัพลดพลังโจมตีStatus 103เทริน

และผนึกอบิลิตี้Status 1112เทริน ใส่ตัวสุดท้ายที่โดน 

HP25%

truepower

อัดแรงขึ้นตี

เบิลบ่อยขึ้น

Overdrive Mode

カオスアトラクト (Chaos attract)

/ทำดาเมจหมู่และดีบัพตาบอดStatus 321เทริน ใส่เราทั้งทีม

บอสจะลดพลังป้องกันStatus 20ตัวเองด้วย

มีโอกาสตกอาวุธตามธาตุที่แพ้ทางของอาวุธ ดาบไฟจะตกจากบอสลม คฑาแสงจะตกจากบอสมืด คฑามืดจะตกจากบอสแสง 

ข้อมูลบอสระดับ Maniac

Boss LV ธาตุ HP charge ไม้ตาย ท่าลับ

2040156000 4

2040156000 5

2040156000 6

75

ลม

แสง

มืด

8.8m

8.0m

9.6m

O O O

Normal Mode

ゼムーリャ ( Zemurya )

/สุ่มทำดาเมจตามธาตุใส่ตัวละครหลาย hit

และดีบัพลดพลังโจมตีStatus 103เทริน

HP50%

true power

อัดแรงขึ้น

ตีเบิลบ่อยขึ้น

ลดเม็ดชารจตัวเอง

เหลือ2เม็ด

Overdrive Mode

カオスアトラクト (Chaos attract)

บอสจะลดพลังป้องกันStatus 20ตัวเองด้วย

ฉายาที่สามารถได้รับในอีเวนท์นี้

ฉายา วิธีได้รับ รางวัล/gem
干渉の残滓と共鳴したモノ ชนะ Fractera ระดับ ex ทุกตัว 30
時空の歪みをただした者 ชนะ Fractera ระดับ Maniac 50
マーボーカレー จบเนื้อเรื่องสตันทั้งหมด 10
手加減するのは得意じゃないの จบเนื้อเรื่องเทียร์ทั้งหมด 10
ティポはティポ……です。 จบเนื้อเรื่องเอริเซ่ทั้งหมด 10
彼方との絆を繋ぎし者 จบเนื้อเรื่องอีเวนท์ ตัวละคร ทั้งหมด 30
アスタリアにて、待つ ชนะ challeng ในอีเวนท์นี้ 10
รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Tale_Event2?oldid=9602"