FANDOM

Banner event start1

ข้อมูลทั่วไปประจำอีเวนท์

ตัวละครรับเชิญทั้ง 5
Description event 2 (3)

Sakura  / ตัวเอกของเรื่อง ลักษณะนิสัยตามแบบสาวญี่ปุ่นโบราณออกแนวซุ่มซ่ามนิดๆ 

Ericaแม่ชีและนักเต้นคาบาเล่จอมซุ่มซ่ามวัยสิบหกปี แต่เมื่อพลังที่แท้จริงของเธอตื่นบุคลิคของเธอจะเปลี่ยนเป็นคนจริงจัง

Geminiคาวบอยสาวผู้ร่าเริงแต่ซุ่มซ่ามจากเท็กซัส หลังจากได้ฝึกวิถีแห่งซามูไร เธอก็หลงรักในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและอยากไปญีปุ่นสักครั้ง

Ogamiหัวหน้ากลุ่ม Flower Division ผู้ถูกเลือกเมื่อทดสอบขับโคบุรุ่นทดลอง เป็นคนลักษณะเป็นผู้นำสุง ถึงบางครั้งจะเลือดร้อนไปบ้าง 

Shinjiroตัวละครเอกในภาคห้าและหลานของโอกามิ ทหารเรือหนุ่มจากญี่ปุ่น เขาเป็นคนเอาการเอางานพร้อมทั้งมีจิตวิญญาณแห่งซามุไร แต่แต่ก็ยังใสสื่อและอ่อนประสบการณ์โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง

ตัวละครฟรีประจำอีเวนท์ Sakura Shinguji
Description event 3 (3)

ซากุระ ได้มาแต่เริ่มเกม

Erica Fontaine
Description event 4 (5)

เอริก้า เก็บไอเทมแลกเอาในอีเวนท์

Gemini Sunrise
Description event 5 (4)

เจมินี่ ได้มาหลังจากจบเนื้อเรื่องทั้งหมด

บอสระดับต่างๆ
Boss trty

บอสจะเป็น Kamui โดยธาตุจะต่างกันไป มี ธาตุดิน ธาตุมืด ธาตุลม แต่รูปแบบการโจมตีจะคล้ายกันหมด  จะโผล่มาหลังจากจบเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละคร

--ระดับ Maniac ลงได้วันละ2รอบ จะเข้าเล่นได้ จำเป็นต้องมีตัวละครในอีเวนท์ ตามธาตุที่ชนะทางในปาร์ตี้ ถึงเข้าเล่นได้ เช่น kamui ดิน ต้องมีซากุระถึงเข้าเล่นได้

อาวุธ unknown 
อันโนนนน

อีเวนท์นี้จะเป็นคาตานะไฟกับปืนแสง (แต่คาตานะไฟลดเลือดถึง 7%)

ถามว่าควรเก็บเท่าไหร่ ถ้าเก็บ 3 ดาว 2 ชิ้นได้ก็เก็บ แต่ถ้าเก็บได้แค่ 1 ชิ้นก็ไม่เป็นไร

ส่วนสำหรับพูลอาวุธถ้าใช้ซัมมอนเป็นแกรนเด้ ควรมีอันโนนอย่างน้อย 5 ชิ้นในพูล

ลายละเอียดการจัดพูลอาวุธ    การจัดพูลอาวุธ

การคำนวณดาเมจแบบคร่าวๆ    คำนวณพลังต่อสู้

Challenge
สามล้อ

ต้องชนะบอส kamui ของแต่ละธาตุอย่างน้อยระดับ ex ทุกตัว ถึงปรากฏมา

บังคับให้มีตัวอีเวนท์สามตัวในทีม

ตารางไอเทมที่สามารถแลกได้ 

ไอเทม อธิบาย รอบ จำนวน 10134 10135 10136 10137
3030131000 01 เอริก้า แลกได้แล้วไม่ต้องเก็บค่าความสัมพันธ์ 1 1 - 40 20 10
1040505700

อาวุธอันโนนธาตุแสง
สกิลเพิ่มพลังโจมตีขนาดใหญ่
ไม้ตายมีฟื้นhpให้ทั้งทีม

1
2
3

1
1
1

-
-
-

20
50
100

15
30
75

5
20
60

1040905600

อาวุธอันโนนธาตุไฟ
สกิลแรกเพิ่มพลังโจมตีขนาดใหญ่ลดเลือด7%

สกิลสองเพิ่มโอกาสดับเบิลแอทแทคขนาดเล็ก
ไม้ตายมีเพิ่มโอกาสดับเบิลแอทแทคให้ตัวเอง

1
2
3

1
1
1

-
-
-

20
50
100

15
30
75

5
20
60

2020021000 ใช้อัพเลเวลให้ซัมมอน 5 10 - - -
Recovery2 ใช้เพิ่ม ap 2/วัน 20 5 5 - -
Jp มีค่าเท่ากับ10jp

1

2

30

50

10

20

3

5

-

-

-

-

2001

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์
ใช้ปลดอาวุธสงคราม

1
2

5
5

30
60

15
30

-
-

5
10

2002 ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1
2

3
3

-
-

60
120

50
50

20
40

1029900000 ใช้อัพเลเวลสกิลอาวุธ 1 10 20 20 - 3
1039900000 ใช้อัพเลเวลสกิลอาวุธ 1 5 - 30 50 15

ชิ้นส่วนที่ดรอปจากบอสในแต่ละระดับ

Kamui ดิน/แสง/มืด 10134 10135 10136 10137
HARD
VERY HARD 2-5 5-6 1-2 1-3
EXTREME 6-7 7-9 3 1-3
MANIAC 10-13 8-11 4-6 2-4

ข้อมูลบอสระดับ Ex

Boss LV ธาตุ HP charge ไม้ตาย ท่าลับ

2040139000 3

2040139000 4

2040139000 6

50

ดิน

ลม

มืด

O O

Normal Mode

HP 50%

獣之数字 (ไม้ตายตอนoverdrive)

HP 25%

true power

เม็ดชารจเต็มทันที

Overdrive Mode

獣之数字

/ทำดาเมจใส่ทีมเราทั้งหมดและดีบัพคำสาปStatus 12

(ฟื้นเลือดไม่ได้)

ธาตุดิน-รีเซ็ทโหมดเกจ

ธาตุลม-ลดเกจไม้ตายทีมเรา10%Status 3002

ธาตุมืด-ฟื้นhpตัวเอง 66666

ข้อมูลบอสระดับ Maniac

Boss LV ธาตุ HP charge ไม้ตาย ท่าลับ

2040139000 3

2040139000 4

2040139000 6

75

ดิน

ลม

มืด

O O

Normal Mode

兜割

/ทำดาเมจไร้ธาตุใส่1ตัวละคร อย่างรุนแรง

瞬刃二連

/สุ่มทำดาเมจ2ครั้งใส่ทีมเรา บัพโจมตีStatus 1

บัพเพิ่มโอกาสดับเบิลแอทแทคStatus 1004ให้ตัวเอง

HP 50%

獣之数字 (ไม้ตายตอนoverdrive)

HP 25%

true power

เม็ดชารจเต็มทันที

Overdrive Mode

兜割

/ทำดาเมจไร้ธาตุใส่1ตัวละคร อย่างรุนแรง

獣之数字

(ฟื้นเลือดไม่ได้)

ธาตุดิน-รีเซ็ทโหมดเกจ

ธาตุลม-ลดเกจไม้ตายทีมเรา10%Status 3002

ธาตุมืด-ฟื้นhpตัวเอง 66666

ดาเมจไร้ธาตุตัดดาเมจไม่ได้ และหลบไม่ได้

ฉายาที่สามารถได้รับในอีเวนท์นี้

ฉายา วิธีได้รับ รางวัล/gem
もう、知りません! ได้รับ10134 100ชิ้น 30
おはようボンジュール ได้รับ10135 100ชิ้น 30
なんちて、なんちてーっ! ได้รับ10136 100ชิ้น 50
それより君のことが知りたいな ชนะ kamui ระดับ ex 30
体が勝手に…… ชนะ kamui ระดับ Maniac 50
帝国華撃団 จบเนื้อเรื่องซากุระทั้งหมด 10
巴里華撃団 จบเนื้อเรื่องเอริก้าทั้งหมด 10
紐育華撃団 จบเนื้อเรื่องเจมินี่ทั้งหมด 10
空駆ける乙女 จบเนื้อเรื่องอีเวนท์ sakura taisen ทั้งหมด 30
さよならは言わないのまた会えるから ชนะ challeng ในอีเวนท์นี้ 10
モギリ กำจัด kamui 5ตัว 10
華撃団隊長 กำจัด kamui 20 ตัว 30
大帝国劇場支配人 กำจัด kamui 200 ตัว 50
รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Sakurataisen_Event?oldid=9114"