FANDOM

Rackam SSR

Rackam SSR 1★

Rackam SSR 3★

ข้อมูล
ความหายาก SSR ธาตุ Fire Icon เผ่า Race1
สาย Type3 พลังโจมตี 1500 (8000) พลังชีวิต 300 (1600)
อาวุธที่ถนัด ปืน Fate Episode ให้เสียงโดย Hiroaki Hirata

สกิลหลัก
ไอคอน ชื่อท่า คูลดาวน์ ระยะเวลา ได้รับเมื่อ ผล
17 1 Spitfire 1 Turns 3 Turns ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล55

ทำดาเมจไฟ(cap200k)และบัพスピットファイア(สะสมได้)ให้ตัวเอง/ เสียเกจไม้ตาย15%ในการใช้

(+)ลดเหลือ10%

34 4 Duration II 5 Turns 3 Turns ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล 75

ลดเกจOverdriveศัตรู/บัพเพิ่มอัตราลดเกจให้ตัวเอง
24 3 Double Tap 8 Turns 3 Turns เลเวล 45 บัพDoubleAttack แน่นอนให้ตัวเอง
สกิลซัพ
ชื่อซัพสกิล ผล
Slight of Hand

มีโอกาสตีกระจาย(ตีธรรมดาโดนศัตรูทุกตัว)

punish Save

เพิ่มพลังโจมตีและดาเมจท่าไม้ตาย

ตามจำนวนスピットファイア( Spitfire )

ท่าไม้ตาย
ท่าไม้ตาย ผล
Demolishing Drive

โจมตีธาตุไฟมหาศาลใส่ศัตรู และเพิ่มเกจไม้ตายให้ตัวเองหลังจบเทริน 30%

ประวัติตัวละคร

รีวิวตัวละคร & เชิงการเล่น

ท่าDAแน่นอน3เทิร์น ราคั่มลิมิตเป็นจุดเด่นทำดาเมจ(จากการกดท่าทุกเทิร์น แคพ200k)และเน้นลดเกจODบอส

ท่าแรกพร้อมสะสมพลัง ทำให้โจมตีแรงขึ้น สะสมครบระดับสามจะ โจมตีแรงขึ้นพอสมควร ถึงเสียเกจ10%แต่ทดแทนด้วยโจมตีโอกาสDoubleAttackเยอะ(ใช้ทุกเทิร์นได้สบายๆ)

มีท่าลดเกจOverdriveบอสที่ดีมาก(ลดทันทีและมีบัพเร่งอัตราตีลดเกจODให้ตัวเองด้วย) ค่อนข้างมีประโยชน์ในกรณีโซโลบอสเน้นลดเกจบอสเร็วๆ เพื่อลอคเบรคบอส แต่ค่อนข้างเสียเวลา เพราะถ้าต้องการเลี้ยงบัพ ( Spitfire ) นั่นหมายความว่าทุกๆ3เทรินต้องกดใช้อบิลิตี้แรกทุกครั้ง มิเช่นนั้นบัพจะขาดช่วงต้องมาสะสมใหม่

เกร็ดเล็กน้อย

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Rackam?oldid=12131"