FANDOM

Nezha_HL

2040042000

เลเวล 120 ธาตุ ลม Hp 200,000,000
Charge Turn

O O O O

เพิ่มเติม

โจมตีดับเบิลแอทแทคบ่อยมาก ประมาณ 25%

ป้องกันสตันท์หรือมรึน สมบูรณ์แบบ

ไม้ตาย

NORMALMODE

  混天綾 ( Soar the Heavens )

ดีบัพลดพลังป้องกันธาตุไฟStatus 1021ทีมเรา7เทริน ดีบัพลดพลังป้องกันStatus 202เทริน ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 111 3เทริน

HP25%จะมีบัพลวงตาStatus 1313ให้ตัวบอสเองด้วย
  風火二輪 ( Wind and fire Ringlets )

เพิ่มพลังโจมตีธาตุลมStatus 1070และธาตุไฟStatus 1067ให้ตัวเอง(ไม่มีระยะเวลา แต่ลบได้) ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 111เราทั้งทีม 3เทริน

OVERDRIVEMODE

HP10%ลงมา 火尖鎗 ( Accendo )

สุ่มทำดาเมจธาตุลมและธาตุไฟอย่างละ10ครั้ง ( ดาเมจลูกละประมาณ 45k-50k )

ท่าลับ

HP75% 50%

ชารจเกจตัวเองเต็มทันที

HP50% 火尖鎗 ( Accendo )

HP10% 風火二輪 ( Wind and fire Ringlets ) 

เพิ่มพลังโจมตีธาตุลมStatus 1070และธาตุไฟStatus 1067ให้ตัวเอง(ไม่มีระยะเวลา แต่ลบได้) ดีบัพเผาไหม้Status 83ใส่ทีมเรา

ดีบัพเผาไหม้เลือดลด10%ของmaxhpทุกเทริน
และเปิดโหมด Truepower โจมตีแรงมากไม่ดีบัพประมาณ10kขึ้น ค่าda ta สูงขึ้นมาก

ของรางวัลที่ได้จากการสู้ชนะ

ชนิด ของรางวัล อธิบาย
กล่องไม้ 1341

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

กล่องเงิน 1042

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1342

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

กล่องทอง 2002

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน4ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์5ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

65 ใช้ผสมเป็นตรา Nezha Omega Anima

ใช้ปลดซัมมอน4ดาว Nezha ใช้แลกอาวุธในร้านค้า 

77 ใช้ผสมเป็นไอเทมไว้เปิดบอส The Order grande

ใช้แลกอาวุธในร้านค้า

114

ใช้ปลดลิมิทอาวุธ4ดาว Tiamat

ใฃ้ปลดลิมิทอาวุธ4ดาว Sagitarius

กล่องแดง

MVP/HOST

65

ใช้ผสมเป็นตรา Nezha Omega Anima

20004

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า 

DEAL

10402052001040205300 มีโอกาสที่จะโผล่หรือไม่โผล่เช่นกัน

ข้อแนะนำในการต่อสู้          

--เงื่อนไขในการเปิด ครีบอส Tiamat Magna HL และผ่าน1ครั้ง

-ใช้80apในการเปิดและ44  1ชิ้น

-ต้องเลเวล101ขึ้นไป

-ใช้ยาแดงไม่ได้ และช่วงเวลาATไม่มีผลต่อเควสนี้

อาชีพและหน้าที่ของแต่ละอาชีพ

Darkfencer จำนวน 1
150201 sw EX                     39 4                         

ทำหน้าที่ดีบัพให้เพื่อนในทีม ควรใช้ดีบัพใหม่ เมื่อระยะเวลาของดีบัพเก่าจะหมดระยะเวลา   

ปรกติแล้วบอสไฮถ้าโดนดีบัพชนิดเดียวกันซ้ำๆ ค่าป้องกันดีบัพจะมากขึ้นเรื่อยๆ                

Bishop/sage

จำนวน 1-2
120201 wa120301 wa   EX   26 258 4
ทำหน้าที่ฮีลและแก้สถานะผิดปรกติให้เพื่อนในทีม ควรกดฮีลทุกครั้งที่สามารถฮีลได้

ดิสเปลบัพของนาจาทุกครั้งที่อบิใช้งานได้

HolySaber/Sparta

จำนวน 1-2
110201 sw110301 sw EX 59 164 3

มีหน้าที่คอยกดอบิลิตี้ phalanx บัพตัดดาเมจให้เพื่อนในทีม

ก่อนกด ควรให้สัญญาณ casting a shield

จากนั้นค่อยกดอบิลิตี้ แล้วจึงกดสติ๊กเกอร์นี้ Stamp19                

กรณีมีโฮลี่หรือสปารตามากกว่าหนึ่ง ไม่ควรกดใช้อบิลิตี้นี้ซ้อนกัน        

Superstar

จำนวน 1
180201 mc EX 62 4                      

มีความสำคัญต่อเกมอย่างมาก ใช้ soul soloist เปิดเกม   65 4          

เพื่อลดค่าป้องกันดีบัพศัตรู เช่นเดียวกับdfควรลงดีบัพซ้ำหลังจากดีบัพเก่าจะหมด  

ปรกติแล้วบอสไฮเมื่อได้รับดีบัพชนิดเดียวกันซ้ำๆกันค่าต้านทานดีบัพจะมากขึ้นไปเรื่อย                               

hawkeye/Gizoku

จำนวน 0-1
140201 kn140301 kn EX 6 4

สำหรับทีมผู้เล่นที่ชำนาญในระดับหนึ่ง มีความสำคัญคือลอคเบรคศัตรู(ที่ยาวนานสุดในเกม)

แนวการสู้ในแต่ละช่วง

HP BOSS
HP100%~10%

ยังไม่ค่อยน่ากลัวอะไร ตัวนาจาเองจะแค่บัพตัวเองกับดีบัพเราไปเรื่อยๆ  กรณีนี้ถ้าตัวผู้เล่นมีท่าประเภทเมาน์   53 3 จะพอช่วยแบ่งเบาภาระเสจหรือบิชอพได้บ้าง   เสจหรือบิชอบคอยทำหน้าที่ดิสเปลนาจาทุกครั้ง(ไม่ดิสเปลอาจโดนตีธรรมดาตายได้เช่นกัน)

 ทริกเกอร์สำคัญ

 hp 50% accendo ต้องบัพตัดดาเมจให้100% (เป็นไม้ตายสองธาตุคือดาเมจไฟและลม)
HP10%~

พอถึงช่วงนี้บอสค่อนข้างจะอัดรุนแรงมาก (ถ้ามีดีบัพอัมพาตควรใช้จังหวะนี้ได้เลย)

และไม้ตายตอนodของบอสจะกลายเป็น accendo แล้ว

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Nezha_Impossible?oldid=11502"