FANDOM

Metera SSR

Metera SSR 1★

Metera SSR 3★

ข้อมูล
ความหายาก SSR ธาตุ Fire Icon เผ่า Race4
สาย Type1 พลังโจมตี 1575 (8400) พลังชีวิต 225 (1200)
อาวุธที่ถนัด ธนู Fate Episode ให้เสียงโดย Ryouka Yuzuki

สกิลหลัก
ไอคอน ชื่อท่า คูลดาวน์ ระยะเวลา ได้รับเมื่อ ผล
59 1 Starry Sky 7 Turns

(+) 6 Turns

ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล55

ทำดาเมจแบบไม่สนเป้าหมาย(5ครั้ง) cap80k*5

/เพิ่มเอเทเรียซีล 5 แผ่น ให้ตัวเอง (+) เพิ่มประสิทธิภาพ

123 1 Adorned Remittance 8 Turns

(+) 7 Turns

180 วิ ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล 75

ทำดาเมจไฟใส่ศัตรูหนึ่งตัว/ติดหัวใจ

ใช้เอเทเรียซีล(1 แผ่น)จะติดสโลว์ด้วย (+) เพิ่มประสิทธิภาพ

172 1 Descent of the Flames 4 Turns เลเวล 45 ทำดาเมจไฟ 5.5เท่าใส่ศัตรูหนึ่งตัว cap 700k

หลังจากใช้จะลดป้องกันตัวเอง/และเพิ่มค่าความเกลียดให้ตัวเอง(แบบสะสม) ใช้เอเทเรียซีล(1 แผ่น) จะไม่มีผลของการลดป้องกันและค่าความเกลียด

สกิลซัพ
ชื่อซัพสกิล ผล
Genius)

พลังโจมตีเพิ่มถ้าศัตรูติดดีบัพ

Complete Arcane Bow

ระหว่างโจมตีธรรมดา ใช้เอเทเรียซีล (1แผ่น)จะได้ดาเมจแถม

ท่าไม้ตาย
ท่าไม้ตาย ผล
Dense Caress

โจมตีธาตุไฟมหาศาลใส่ศัตรู ใช้ เอเทเรียลซีล(1 แผ่น) จะมีดาเมจแถม

ประวัติตัวละคร

รีวิวตัวละคร & เชิงการเล่น

ซับอบิลิตี้ ถ้ามีซิล ตีธรรมดาทำดาเมจแถม 80% (เสียซิล1) และท่าไม้ตาย (เสียซิล1)

เมเทร่าเป็นตัวละครสายทำดาเมจและดีบัพ หลักๆจะเป็นการบริหารการใช้ซิล(จากท่าแรก)

ท่าแรกทำดดาเมจและเพิ่มซิลมา5หน่วย (โดยทุกอย่างใช้1) โดยท่าแรกคูลดาว6 ถึงจะโจมตีธรรมดาซิลก็หมดอยู่แล้ว

ท่าสองทำดาเมจและ ดีบัพหัวใจและสโลว์(ถ้ามีซิล) บัพหัวใจเป็นระดับปกติ(ต่ำกว่าซุปเปอสตาถือพิณ) โดยรวมพอใช้งานได้

ท่าทำดาเมจ5.5เท่า หากใช้โดยไม่มีซิล จะลดป้องกันตัวเอง(โดนตีแรง)และเพิ่มโอกาสถูกการโจมตี ทำให้ถ้าไม่ระวังอาจจะตายได้ง่ายๆ (ดีบัพนี้ใช้ท่าแก้ดีบัพรักษาไม่ได้)

ในตอนที่มีซิล โจมตีธรรมดาจะทำดาเมจได้มาก(ใช้ร่วมกับบัพดาเมจแถมอื่นอย่างของยูเอลได้ด้วย) ดาเมจแถมค่อนข้างแรง

โดยรวม เมเทร่า(ไฟ)เป็นตัวที่ทำดาเมจได้ค่อนข้างสูงแต่ทุกท่าจะใช้ซิลจากท่าแรก ทำให้มีขีดจำกัดการใช้งาน แต่ไม่มีปัญหาเท่าไรเพราะบริหารดีๆก็ใช้งานได้สบาย

เกร็ดเล็กน้อย

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Metera?oldid=12120"