FANDOM

Makyura Marius

2040002000
เลเวล 100 ธาตุ น้ำ Hp 120,000,000
Charge Turn

O O O

OO  HP 25%

ไม้ตาย
NORMAL MODE  フリーレン・アルプ・トラウム 

สุ่มทำดาเมจธาตุน้ำ และลดเกจไม้ตายStatus 1272ทีมเรา 15%

ถ้าHPต่ำกว่า50%จะลดเกจ20% และดีบัพfreezingStatus 1399005ซิง5เทรินตัวสุดท้ายที่โดน

freezing=ลดพลังโจมตีพลังป้องกัน ลดโอกาสโจมตีต่อเนื่อง เลือดลดทุกเทริน

ส่งต่อให้เพื่อนถ้าใช้อบิลิตี้

OVERDRIVE MODE

氷星の煌杖
ทำดาเมจธาตุน้ำใส่ทีมเรามั้งหมด และดีบัพผนึกไม้ตายStatus 6
シュネーランドシャフト 

ดีบัพลิ่มน้ำStatus 145ทีมเราทั้งทีม 2เทริน

ลิ่มน้ำ=ถ้ามีดีบัพนี้ติดอยู่โจมตีจะไปฟื้นhpให้อีกฝ่ายแทน แต่จะไม่ได้รับดาเมจธาตุน้ำใดๆเลย ระหว่างที่ติดดีบัพนี้

ไม้ตายลับ

アイスライズアウト เทรินแรก
1.ดีบัพ ice rise outStatus 1266 ใส่ทีมเราทั้งทีม มีผลเหมือนกับแรคนารอคฟิลของโปรโรบาฮามทุ ยิ่งจำนวนคนในห้องน้อยเท่าไหร่ ยิ่งลดเลือดมากเท่านั้นทุกเทริน(จะไม่หายไปตามปรกติ นอกจากใช้อบิลิตี้หรือผลของซัมมอน)

2.บัพลวงตาให้ตัวเองStatus 1313 จะหายไปเมื่อได้รับดาเมจ ใช้ซัมอนโจมตี หรือบิลิตี้ดาเมจหมู่ จะหายไป

シュネーランドシャフト HP50%

ดีบัพลิ่มน้ำStatus 145ทีมเราทั้งทีม 2เทริน และเพิ่มโจมตีStatus 1 ให้ตัวเอง

氷星の煌杖 HP 5%
ทำดาเมจธาตุน้ำใส่ทีมเราทั้งหมดและดีบัพผนึกไม้ตายStatus 6 ความแรงประมาณ15000

ของรางวัลที่ได้จากการสู้ชนะ

ชนิด ของรางวัล อธิบาย
กล่องทอง 60

ใช้เป็นส่วนผสมในการทำอาวุธในร้านค้า

เป้นไอเทมสำคัญในการปลดลิมิท Makyura_Marius 4 ดาว

73

ใช้เป็นส่วนผสมในการทำอาวุธในร้านค้า

เป้นส่วนผสมในการทำไอเทมเพื่อเปิดเควสthe order grande

2001 ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์เป้นส่วนผสมในการอัพเกรดอาวุธสงคราม
55 ใช้ผสมเป็นตรา Anima ธาตุต่างๆหรือ ลูกแก้ว True Anima
1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1022

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

10406040001040604100

อาวุธหมัดธาตุน้ำ

มีโอกาสดรอปได้ทั้งแบบแมกน่าหรือนอรมอล 

สกิล1/เพิ่มพลังโจมตีธาตุน้ำและเพิ่มhpธาตุน้ำ ระดับต่ำ

สกิล2/ธาตุน้ำเพิ่มโอกาส double attack ระดับกลาง 

ธาตุน้ำเพิ่มโอกาสคริติคอล ระดับกลาง

10401015001040205100

10407007001040401400

กล่องเงิน 1

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมม่อน ใช้อัพเกรดอาวุธอาชีพ

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

ใช้อัพเกรดอาวุธบาฮามุท

20721

ใช้คราฟกระสุนของอาชีพ gunslinger

เป็นส่วนผสมในการอัพอาวุธอาชีพ

1203 ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์
1202 ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์
1022

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

กล่องแดง

MVP/HOST

60

ใช้เป็นส่วนผสมในการทำอาวุธในร้านค้า

เป้นไอเทมสำคัญในการปลดลิมิท Makyura_Marius4 ดาว

1

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมม่อน ใช้อัพเกรดอาวุธอาชีพ

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

ใช้อัพเกรดอาวุธบาฮามุท

1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1203

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1022

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

10406040001040604100

อาวุธหมัดธาตุน้ำ

มีโอกาสดรอปได้ทั้งแบบแมกน่าหรือนอรมอล 

ธาตุน้ำเพิ่มโอกาสคริติคอล ระดับกลาง

10401015001040205100

10407007001040401400

ข้อแนะนำในการต่อสู้          

เต็มไปด้วยดีบัพมากมาย แนะว่าควรมีตัวละครที่แก้สถานะผิดปรกติในทีมอย่างน้อย1ตัว หรือตัวละครที่มีท่าประเภท mount บัฟลวงตาของมาคิวร่าถึงจะน่ารำคาญ แต่ใช้แค่ครั้งแรกและครั้งเดียว ถ้ามีอบิลิตี้ดาเมจหมู่ หรือใช้ซัมมอนโจมตี ก็ไม่ยาก (ถ้าเป็นไวส์แมนโจมตีธรรมดาบัพลวงตาก็หาย)   ที่น่าอันตรายสุดคือช่วง hp5% จำเป็นต้องใช้อบิลิตี้ประเภทฟาแรงซ์+คาบังเคิลธาตุน้ำ ความแรงดิบๆ 15000k โดนทีก็ปลิวทั้งทีม       

ข้อมูลทั่วไป

ไอเทมและap ที่ใช้ในการดวลกับมาคิวร่า
มาคิว1
สถานที่อัญเชิญมาคิวร่า
มาคิว2

เกาะสาม เกาะเดียวกับ levithan

แลกในร้านค้า
มาคิว3มาคิว4

'ผสมที่ร้านค้าจะเป้นอาวุธสกิลนอรมอล 'ผสมแล้วได้0ดาว

ใช้แต้มHLแลก 2500แต้ม 1ชิ้นต่อเดือน เป็นอาวุธสกิลแมกน่า 

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Makyura_Marius?oldid=11416"