FANDOM

Magisa SSR

Magisa SSR 1★

Magisa SSR 3★

Magisa SSR 5★

ข้อมูล
ความหายาก SSR ธาตุ Fire Icon เผ่า Race1
สาย Type3 พลังโจมตี 1650 (8800) พลังชีวิต 240 (1280)
อาวุธที่ถนัด ไม้เท้า Fate Episode - ให้เสียงโดย ซายากะ โอฮาร่า

สกิลหลัก
ไอคอน ชื่อท่า คูลดาวน์ ระยะเวลา ได้รับเมื่อ ผล
4 1 Eruption 8 Turns

(+)7 Turns

180 วินาที ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+)เลเวล55

ทำดาเมจไฟใส่ศัตรูทุกตัว(2-2.5เท่า)และลดพลังโจมตี(10%)
53 3 Wall 8 Turns 3 Turns ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+)เลเวล75

กันดีบัพ ให้กับทั้งทีม(หนึ่งครั้ง)และเพิ่มพลังป้องกัน (10%)

(+)เพิ่มพลังโจมตี(15%)ด้วย

27 1 Wallpurgis 6 Turns 7 Turns เลเวล 45

(+) เลเวล 100

ทำดาเมจไฟและมืดศัตรูหนึ่งตัว(อย่างละ2.5เท่า)

เพิ่มพลังโจมตีธาตุมืดและป้องกันธาตุแสง (50%/10%) (+)เพิ่มประสิทธิภาพ โจมตีธาตุมืดและป้องธาตุแสงเป็น(75%/15%)

93 3 Sanction 7 Turns - เลเวล 90 เรียกปีศาจโมรัสออกมา สามารถเรียกกลับได้ในเทิร์นต่อไป (สถาณะเรียกปีศาจโมรัส เปลี่ยนเอฟเฟคแสดงผลท่าไม้ตาย)

หากเรียกกลับจะทำดาเมจไฟใส่ศัตรูทุกตัวความแรงขึ้นอยู่กับจำนวนเทิร์นที่เปิดใช้งาน(ขีดจำกัดดาเมจ1.16m)

สกิลซัพ
ชื่อซัพสกิล ผล
Almighty Sorceress

ทำดาเมจได้มากขึ้น 20ู% ถ้าศัตรูอยู่ในสถานะ Overdrive

Summon the Demon, Morax

ถ้าอยู่ในสถานะที่เรียกปีศาจโมรัส พลังโจมตีธาตุมืดจะเปลี่ยนเป็นธาตุไฟ พลังป้องกันเพิ่มขึ้นสองเท่า แต่ต้นเองติดสถานะไฟไหม้(ลดเลือดตัวเอง 7%ของ HPสูงสุด มากสุด800)ทุกเทิร์น

ท่าไม้ตาย
ท่าไม้ตาย ผล
Meteor Swarm

โจมตีธาตุไฟมหาศาลใส่ศัตรู (5★)ลดพลังป้องกันไฟศัตรู 10%

Meteor Swarm: Morax Mode

ประวัติตัวละคร

รีวิวตัวละคร & เชิงการเล่น

มากิสะเป็นตัวละครที่มี จุดเด่นอยู่ที่ 5ดาวมีท่าเรียกอสูร คอมโบกับท่า3 ทำให้มากิสะตีแรงขึ้นมากๆ(แต่เดิมเป็นท่าไร้ประโยชน์เพราะไม่รู้จะเพิ่มโจมตีธาตุมืดทำไม แต่ตอนนี้ ใช้เป็นตัวทำดาเมจได้สบายๆ)และมีความทนทาน(ถึกขึ้นสองเท่า )ระหว่างเรียกใช้อสูร

ถึงจะมีข้อเสียที่HPลดลงเรื่อยๆแต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับช่วงท้ายที่HPเกือบหมื่น

พร้อมหลังเรียกอสูรกลับ ทำดาเมจได้เยอะมากๆ(ความแรงตามจำนวนเทิร์นที่เรียกออกมา) (ในจุดนี้พลังมากิสะ สะสมไปตามเทิร์นหากศัตรูไม่ป้องกันเยอะจริงๆจะทำ1.16mได้ในประมาณ10เทิร์น ถ้ามากกว่านั้นสามารถแรงจนถึง1.2mได้เลย) และเป็นตัวธาตุไฟเพียงน้อยนิดที่มีท่ากันดีบัพสมบูรณ์แบบ ที่ขาดไม่ได้ในการต่อสู้กับบอสบางตัว

สรุปมากิสะ มีท่ากันดีบัพ ตีแรง ถึก และทำดาเมจฟรี1.16mได้ง่ายๆ

เกร็ดเล็กน้อย

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Magisa?oldid=12128"