FANDOM

Macula Marius

2040002000

เลเวล 120 ธาตุ น้ำ Hp
Charge Turn

O O

เพิ่มเติม
ไม้ตาย

8100513

O O

  フリーレン・アルプ・トラウム ( Freerhen Alp Traum )

สุ่มทำดาเมจธาตุน้ำใส่เรา ลดเกจไม้ตาย15%Status 1272

 Boss HP50% ลดเกจไม้ตายเป็น20%Status 1272 และดีบัพ freezingStatus 1399005 คนสุดท้ายที่โดน5เทริน
freezing=ลดพลังโจมตีพลังป้องกัน ลดโอกาสโจมตีต่อเนื่อง เลือดลดทุกเทริน ส่งต่อให้เพื่อนถ้าใช้อบิลิตี้
 シェネーランドシャフト ( Jheneland Focus ) OVERDRIVE MODE HP100%-50%

ทำดาเมจหมู่ธาตุน้ำและดีบัพผนึกไม้ตายStatus 63เทริน ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 1113เทริน ดีบัพหลับStatus 12631-2เทริน และตัวบอสจะเพิ่มพลังโจมตีStatus 1ให้ตัวเอง60วิ

 氷星の煌杖 ( Froststar Staff ) OVERDRIVE MODE HP50%ลงมา

ทำดาเมจหมู่ธาตุน้ำรุนแรงมหาศาล ความแรงประมาณ20000 และดีบัพ freezingStatus 13990055เทริน

HP100% アイスライズアウト ( Sub-Zero )

ดีบัพผนึกไม้ตายStatus 65เทริน ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 1115เทริน โอกาสติดกลางๆ

HP75%/25%

เม็ดชารจเต็มทันที

HP50% 静止した世界 ( Stopworld )

ดีบัพผนึกไม้ตายStatus 63เทริน ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 1113เทริน ดีบัพหลับStatus 12633เทริน และตัวบอสจะเพิ่มพลังโจมตีStatus 1ให้ตัวเอง ดีบัพผนึกน้ำแข็งStatus 4002ใส่เรา ผนึกน้ำแข็ง=ทำให้บอสใช้ท่า 氷星の煌杖 ( Froststar Staff ) ความแรงประมาณ 40000 ใส่เราทั้งทีมในเทรินหน้า และดีบัพ freezing Status 1399005

ผลึกน้ำแข็งStatus 4002ไม่สามารถกันได้แม้จะมีท่าประเภทเมาน์Status 1003ก็ตาม

HP25% truepower

HP5% ปลดปล่อยพลังขั้นสุดท้าย

พลังโจมตีเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะตอน5% ควรบัพตัดดาเมจตอนไม้ตายศัตรูให้ถึง100%

ของรางวัลที่ได้จากการสู้ชนะ

ชนิด ของรางวัล อธิบาย
กล่องไม้ 1321

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

กล่องเงิน 1022

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1322

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1202

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1203

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

กล่องทอง 2002

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน4ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์5ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

60

ใช้ปลดซัมมอน 4 ดาว Macula Marius

ใช้ผสมแลกอาวุธในร้านค้า

ใช้ผสมเป็นอนิมา Macula Marius

73

ใช้ผสมแลกอาวุธในร้านค้า

ใช้ผสมเป็นไอเทมเปิดบอส The Order grande

112

ใช้ปลดอาวุธ 4 ดาว Leviathan Magna

ใช้ปลดอาวุธ 4 ดาว Cocytus

กล่องแดง

MVP/HOST

60

ใช้ปลดซัมมอน 4 ดาว Macula Marius

ใช้ผสมแลกอาวุธในร้านค้า

ใช้ผสมเป็นอนิมาทอง Macula Marius

20004

ใช้ปลดลิมิตอาวุธระดับ SSR

เป็นส่วนผสมสำคัญในอัพเกรดอาวุธสงคราม

DEAL

10406040001040604100 มีโอกาสโผล่หรือไม่โผล่เช่นกัน

ข้อแนะนำในการต่อสู้          

--เงื่อนไขในการเปิด ครีบอส Leviathan Magna HL และผ่าน1ครั้ง

-ใช้80apในการเปิดและ42  1ชิ้น

-ต้องเลเวล101ขึ้นไป

-ใช้ยาแดงไม่ได้ และช่วงเวลาATไม่มีผลต่อเควสนี้

อาชีพและหน้าที่ของแต่ละอาชีพ

Darkfencer จำนวน 1
150201 sw EX                     39 4                         

ทำหน้าที่ดีบัพให้เพื่อนในทีม ควรใช้ดีบัพใหม่ เมื่อระยะเวลาของดีบัพเก่าจะหมดระยะเวลา   

ปรกติแล้วบอสไฮถ้าโดนดีบัพชนิดเดียวกันซ้ำๆ ค่าป้องกันดีบัพจะมากขึ้นเรื่อยๆ                

Bishop/sage

จำนวน 1-2
120201 wa120301 wa   EX   26 258 4
ทำหน้าที่ฮีลและแก้สถานะผิดปรกติให้เพื่อนในทีม ควรกดฮีลทุกครั้งที่สามารถฮีลได้

ดิสเปลบัพของมาคิวล่าทุกครั้งที่อบิใช้งานได้

ควรเป็นคนที่มีท่าประเภทเมาน์53 3ด้วย เพื่อตัวเองจะได้เคลียสถานะ

ให้คนอื่นในทีมได้ (ไว้กันดีบัพหลับ)

HolySaber/Sparta

จำนวน 1-2
110201 sw110301 sw EX 59 164 3

มีหน้าที่คอยกดอบิลิตี้ phalanx บัพตัดดาเมจให้เพื่อนในทีม

ก่อนกด ควรให้สัญญาณ casting a shield

จากนั้นค่อยกดอบิลิตี้ แล้วจึงกดสติ๊กเกอร์นี้ Stamp19                

กรณีมีโฮลี่หรือสปารตามากกว่าหนึ่ง ไม่ควรกดใช้อบิลิตี้นี้ซ้อนกัน        

Superstar

จำนวน 1
180201 mc EX 62 4                      

มีความสำคัญต่อเกมอย่างมาก ใช้ soul soloist เปิดเกม   65 4          

เพื่อลดค่าป้องกันดีบัพศัตรู เช่นเดียวกับdfควรลงดีบัพซ้ำหลังจากดีบัพเก่าจะหมด  

ปรกติแล้วบอสไฮเมื่อได้รับดีบัพชนิดเดียวกันซ้ำๆกันค่าต้านทานดีบัพจะมากขึ้นไปเรื่อย                               

Hawkeye/Gizoku

จำนวน 0-1
140201 kn140301 kn EX 6 4

สำหรับทีมผู้เล่นที่ชำนาญในระดับหนึ่ง มีความสำคัญคือลอคเบรคศัตรู(ที่ยาวนานสุดในเกม)

แนวการสู้ในแต่ละช่วง

HP BOSS
HP100%~50%

เข้ามาแล้วโดนดีบัพจากท่า Sub Zero กันทุกคนก่อน จากนั้นค่อยเคลียทีเดียว  กรณีนี้ถ้าตัวผู้เล่นมีท่าประเภทเมาน์   53 3 จะพอช่วยให้สุ้ง่ายขึ้นไปอีก ท่าของมาคิวร่าช่วงนี้ยังไม่มีความแรงอะไร หน้าที่หลักๆคงเป็นบิชอบหรือเสจ

คอยเคลียสถานะให้ผู้เล่นคนอื่นๆ 

ตัวละครที่ควรมีการสู้กับมาคิวล่าที่สำคัญๆคือ แคทเทรีน3040074000 01 ดีบัพหลงไหลที่ใช้คู่กับดีบัพหัวใจปรกติได้ 

 ทริกเกอร์สำคัญ

 hp 50% stop world บัพผลึกน้ำแข็งให้รีบเคลียทันที ก่อนจะเจอท่าไม้ตายความแรง 40k 
( ไม่สามารถกันดีบัพนี้ได้ จึงควรรีบเคลียร์ทันที)
HP50%~

ไม้ตายของบอสตอนodจะเปลี่ยนเป็น Froststar Staff ที่ค่อนข้างรุนแรง ควรตัดดาเมจให้ได้100%

ช่วงhp25%ใครมีดีบัพอัมพาตให้รีบใช้ช่วงนี้ได้เลย ช่วงhp5%ไม้ตายทุกท่าจะแรงอย่างมหาศาล

ควรตัดดาเมจให้ได้100%เ่ช่นกัน