FANDOM

Leviathan_HL

2040028000

8101023 Leviathan Magna

เลเวล 100 ธาตุ น้ำ Hp  ????
Charge Turn

O O 

O O O HP10%

ป้องกัน
ไม้ตาย

HP100% ~ HP75% 

白嵐 ( Sterling Storm ) 
ทำดาเมจทั้งทีม ดีบัพลดโจมตีStatus 101เทริน ลดป้องกันStatus 201เทริน

HP75% ~ HP10% 

白嵐 ( Sterling Storm )
青の剣 (Azure Sword )  Overdrive

ทำดาเมจทั้งทีม ดีบัพลดพลังป้องกันธาตุน้ำStatus 1022 ดีบัพลิ่มน้ำStatus 145ใส่เรา

ลิ่มน้ำ=โจมตีใส่ธาตุน้ำจะกลายเป็นเพิ่มhpแทน แต่จะไม่ได้รับดาเมจน้ำในขณะที่โดนดีบัพนี้

HP10%~

潰崩のタイダルフォール ( Perilous Tidefall )

สุ่มทำดาเมจ 10ครั้งใส่ทีมเรา ดาเมจแรง 20000ต่อ1ครั้ง

ไม้ตายลับ

潰崩のタイダルフォール ( Perilous Tidefall )
จะใช้ท่านี้เมื่อมีบัพ ResonanceStatus 145 จาก Azure Halo สุ่มทำดาเมจ10ครั้ง ดาเมจแรง 20000ต่อ1ครั้ง
青の剣 ( Azure Sword ) 

ทำดาเมจทั้งทีม และดีบัพลดพลังป้องกันธาตุน้ำ Status 1022

จะใช้ท่านี้เมื่อตัวบอสเองโดนดิสเปลสำเร็จ แต่ถ้า Azure Halo ถูกทำลาย จะลบบัพตัวเองทั้งหมด

บัพ Congulation ให้ Azure Halo ในกรณีที่ยังไม่ถูกทำลาย

HP 10% True Power

ป้องกัน slowStatus 27 อัมพาตStatus 102 100%

8101033 ฺAzure Halo

เลเวล 100 ธาตุ น้ำ Hp  ???
Charge Turn

O O O

เพิ่มเติม

ไม่โจมตีปรกติ และป้องกันสถานะผิดปรกติค่อนข้างมาก ดีบัพติดยาก

หากโดนดีบัพจะล้างดีบัพออกหมดและรีเซ็ทเม็ดชารจตัวเอง 

ไม้ตาย
NORMAL MODE  水鏡 ( Reflective Water )

บัพสะท้อนStatus 28ให้ตัวเองและตัว leviathan และบัพลวงตาStatus 1313ให้ตัว leviathan

บัพลวงตาหลบการโจมตีที่ไม่ใช่ประเภทหมู่ได้2ครั้ง

สะท้อนดาเมจฟิคไว้ที่ 500ดาเมจ/1ครั้ง  บัพสะท้อนตัดดาเมจ50% สะท้อนทั้งหมด8ครั้ง

OVERDRIVE MODE

共振 ( Resonance ) 

บัพ ResonanceStatus 145 ให้ leviathan ( leviathan จะใช้ท่า Perilous Tidefall ถ้ามีบัพนี้ )

ไม้ตายลับ

氷壁結界 ( Ice Wall Barrier )

ใช้เมื่อเทรินแรก เพิ่มพลังป้องกันStatus 19 เพิ่มพลังป้องกันธาตุทุกธาตุStatus 1013Status 1014Status 1015Status 1016Status 1017Status 1018 เพิ่มพลังป้องกันสถานะผิดปรกติStatus 1003

เพิ่มบัพรีเจนStatus 5 รีเจนเทรินละ 65535 (บัพทั้งหมดจะเพิ่มให้ Leviathan )

ถ้ามีบัพ Congulation ก็จะใช้ท่านี้เช่นกัน

ของรางวัลที่ได้จากการสู้ชนะ

ชนิด ของรางวัล อธิบาย
กล่องไม้ 1019900000

ใช้เพิ่มความแข็งแกร่งให้อาวุธ

กล่องทอง 1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน4ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

48

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์5ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

55 ใช้ผสมเป็นตรา Anima ธาตุต่างๆ หรือ ลูกแก้ว True Anima
1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
10305006001030200500

10301008001040101500 1040205100

10407007001040401400 2040028000

102

ใช้ปลดลิมิทอาวุธ 4 ดาว Leviathan Magna

ใช้ปลดอาวุธ 4 ดาว Cocytus

เป็นส่วนผสมในการทำอาวุธอาชีพ

42

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

กล่องแดง

MVP/HOST

Recovery3
12

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า 

20

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า

ใช้เปิดบอส Leviathan Magna เกาะ Magna

10305006001030200500

10301008001040101500 1040205100

10407007001040401400 2040028000

ข้อแนะนำในการต่อสู้         

--เงื่อนไขในการเปิด ครีบอสex Leviathan Magna และ Proto Babamut ด้วยตนเอง และชนะอย่างน้อย1ครั้ง

-ใช้80apในการเปิดและ48  3ชิ้น

-ต้องเลเวล101ขึ้นไป

เล

                 จำเป็นต้องตี Azure Halo ก่อน แต่ปัญหาที่ต้องระวังก็คือ บัพ resonanceStatus 145 ที่จะบัพให้ เลวิธันตอน Azurehalo overdrive

ซึ่งบางทีตีอยู่ดีๆ เจอน้ำตกสาดตายยกทีม(เพราะเลวิธันมีบัพนี้อยู่ จะใช้ท่า tidefall ทันที)  

พยายามสังเกตบัพเลวี่ก่อนตีก็ดี   แต่ทริกเกอร์ของบอสAzure Haloที่จะล้างดีบัพและรีเซ็ทเม้ดชารจนั่นเอง 

หากเราสาดดีบัพไปให้บอสรีเซ็ท และจะไม่เจอไม้ตายตอน overdrive หรือส่งสัญญาณให้เพื่อนช่วยดิสเปลบัพ resonanceก็ได้(กรณีเปิดตีกันเอง)  

กรณีจำเป็นจริงๆ Azure Halo overdrive และชารจเม็ดเต็ม  หากไม่รู้จะทำอย่างไร  ยืนเฉยๆรอบอสเบรคก็ได้(หรือส่งสัญญาณให้เพื่อนระวังไว้ 

แต่กรณีเล่นห้องพับลิคอาจไม่ทันการเท่าไหร่) ถ้ามีตัวละครช่วยอัมพาต ยุสเทส3040069000 01 จะช่วยให้สูได้สบายขึ้น

                 ตัวเลวิธันเอง อัดไม้ตายไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ยกเว้นท่า Perilous Tidefall แต่อัดธรรมดาค่อนข้างแรงพอควร 

แน่นอนว่าก่อนใช้ฟูลเชนเชคบัพบอสก่อนว่ามีบัพลวงตาStatus 1313ติดอยู่หรือไม่ อาจใช้ซัมมอนหรืออบิลิตี้หมู่เคลียก่อนก็ได้

ดีบัพตาบอดStatus 32ก็ควรมีเช่นกัน ไม้ตายตอนบอสเลือด10% Perilous Tidefall ความแรงประมาณ20000ต่อลูก  ถ้าจำเป็นจริงๆ ตัดดาเมจให้ถึง100%
ก็ผ่านไปได้