FANDOM

Banner event start1 (14)

อีเวนท์รีรันประจำวันที่ 7 กันยายน ถึง 15 กันยายน  

บทนำ
Description event 1 (9)

ตัวละครดำเนินเรื่อง
Description event 2 (23)

Vania ( Vampy )

องค์หญิงผู้ปกครองเผ่าพันธ์แวมไพร

Malinda ( Beth )

สิ่งมีชีวิตลึกลับอลิซาเบธ มังกรหลับผู้รอวันผงาด

Veight ( Vamto)

น้องของแวมปี้ ผู้เคร่งต่อกฎระเบียบของแวมไพร

ตัวฟรีประจำอีเวนท์
Description event 3 (20)

Malinda ( Beth )

สามารถเปลี่ยนธาตุและสายตามผลไม้ที่ป้อนเข้าไป 

วิธีเปลี่ยนอยู่ด้านล่าง

Raid หรือ Multibattle
Description event 4 (21)

Raid หรือ Multi Battle 

ร่วมสู้กับบอสไปกับ กิลด์ เพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่นๆได้

Hard
เป็นด่านที่ไว้ใช้สู้เพื่อเก็บไอเทมไว้เปิดบอสระดับ Very Hard

Very Hard
เป็นด่านที่ใช้สู้เพื่อเก็บไอเทมไว้เปิดบอสระดับ EX อีกที

Extreme
หลังสู้ชนะมีโอกาส 20% ที่บอสระดับ Hell จะโผล่ขึ้นมาให้เราสู้

Hell
ไม่ใช่ Multi Battle ต้องสู้ด้วยตัวเองเท่านั้น แต่มีโอกาสดรอปทอง!!!!

ซัมมอนและอาวุธประจำอีเวนท์
Description event 5 (18)

ขวาน ssr ธาตุแสง สกิลเพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง

และสกิลเพิ่มเลือดธาตุแสงขนาดเล็ก

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

---ได้จาก300เหรียญทอง หรือแต้มอีเวนท์ 1m 2m 3m

หรือดรอปจาก vh ex hell

-----------------------------------------------------------------------------------

ซัมมอนssrธาตุแสง พาสสิพเพิ่มโจมตีธาตุแสง40%แต่ลดพลังป้องกัน

(สามดาวจะเพิ่่มโอกาสดับเบิลแอทแทคและผลลดป้องกันจะหายไป)

กดเรียกใช้ทำดาเมจธาตุแสง และลดป้องกันธาตุแสงใส่ศัตรูทั้งหมด 10%

--ได้จากแต้มอีเวนท์1.2m และกดตู้กาฉะ

หรือดรอปจาก vh ex hell

วิธีผสมเบธจัง
Fuyuyjgf

ค่าเริ่มต้นของเบธจังจะเป็น 30 30 30

สามารถเพิ่มได้โดยป้อนผลไม้ให้เบธจัง หาได้จากในอีเวนท์ เช่นกาฉะอีเวนท์

ส่วนลูกทองจะดรอปจากบอส vh ex ตัวเบธจังจะพัฒณาร่างได้ต่อเมื่อค่าevครบ3

โดยการป้อนลูกทองจะไปเพิ่มค่าevนั่นเอง  สามารถรีเซ็ทค่าเบธจังได้ทุกเมื่อ

รีเซ็ทแล้วค่าทุกอย่างแดงน้ำเงินเขียวจะกลับไปที0

(ต้องกินลูกทองอย่างน้อย3ลูกและค่าสตาตัสค่าใดค่าหนึ่งถึง200ถึงรีเซ็ทได้)

ลูกแดง +แดง10 -น้ำเงิน10

ลูกเขียว+เขียว10 -แดง10

ลูกน้ำเงิน+น้ำเงิน10 -เขียว10

ลูกทอง +แดง เขียว น้ำเงิน อย่างละ30

วิธีผสมให้ป้อนผลไม้ตามลำดับดังนี้ (คิดจากค่าเริ่มต้น30 30 30)

ธาตุไฟ สายโจมตี แดง8  ทอง3 สายป้องกัน แดง8 น้ำเงิน1 ทอง3

ธาตุน้ำ สายโจมตี น้ำเงิน8 ทอง3 สายป้องกัน น้ำเงิน8 เขียว1 ทอง3

ธาตุดิน สายโจมตี แดง8 น้ำเงิน3ทอง3 สายป้องกัน แดง8 น้ำเงิน2 ทอง3 

ธาตุลม สายโจมตี เขียว8 ทอง3 สายป้องกัน เขียว8 แดง1 ทอง3

ธาตุแสง สายโจมตี เขียว8 แดง3 ทอง3 สายป้องกัน เขียว8 แดง2 ทอง3

ธาตุมืด สายโจมตี น้ำเงิน8 เขียว3 ทอง3 สายป้องกัน น้ำเงิน8 เขียว2 ทอง3

วิธีผสมอีกวิธี (คิดจากค่าเริ่มต้น 0 0 0) ป้อนตามลำดับ

ธาตุไฟ สายโจมตี แดง12 เขียว1 ทอง3 สายป้องกัน แดง13 น้ำเงิน1 เขียว2 ทอง3

ธาตุน้ำ สายโจมตี น้ำเงิน12 แดง1 ทอง3 สายป้องกัน น้ำเงิน13 เขียว1 แดง2 ทอง3

ธาตุดิน สายโจมตี แดง11 น้ำเงิน1 ทอง3 สายป้องกัน แดง12 น้ำเงิน2 เขียว1 ทอง3 

ธาตุลม สายโจมตี เขียว12 น้ำเงิน1 ทอง3 สายป้องกัน เขียว13 แดง1 น้ำเงิน2 ทอง3

ธาตุแสง สายโจมตี เขียว11 แดง1 ทอง3 สายป้องกัน เขียว12 แดง2 น้ำเงิน1 ทอง3

ธาตุมืด สายโจมตี น้ำเงิน11 เขียว1 ทอง3 สายป้องกัน น้ำเงิน12 เขียว2 แดง1 ทอง3

ซัมมอน white rabbit 
Ewrewfdsgfds

พาสสิพ เพิ่มexpและโอกาสดรอปแรร์ไอเทม10%(สามดาว15%)

เรียกใช้ บัพกล่อง1ใส่ศัตรู

เข้าครั้งแรกจะไม่เสียap แต่ครั้งต่อไปจะเสียap โดยที่ ซัมมอนจะหล่นจากกล่องทองเท่านั้น

สามารถใช้ทริก กดยอมแพ้เมื่อไม่เจอกล่องทอง (ใช้ได้สำหรับเควสที่ยังไม่เคลียร์เท่านั้น)

แต่มีโอกาสที่จะไม่เจอมอนสเตอร์กระต่ายเช่นกัน

(และในกล่องทองบางทีอาจเป็นยีนส์แทนก็ได้.....)

เควสที่มีโอกาสเจอ white rabbit ได้แก่ 

chapter 3-1 battle 1

chapter 4-2 battle 2

chapter 5-2 battle 1

ข้อมูลบอสระดับ VH

Boss ธาตุ lvl HP charge ไม้ตาย พิเศษ
List raid 1 (10) แสง 30 3.3m O O

Upkick ใช้ทุกโหมด 

สุ่มโจมตีสองครั้ง

Rage Fist

เพิ่มพลังป้องกันStatus 19ให้ตัวเอง

และบัพรีเจนStatus 5ให้ตัวเอง เทรินละ20000

OVERDRIVE MODE

Groundbreakerทำดาเมจหมู่และดีบัพอัมพาตStatus 102

HP50%

Rage Fist

HP75%25%

เพิ่มโจมตี

ลดป้องกัน

ของที่ดรอประดับ VH

ชนิด item อธิบาย
กล่องไม้ 1036 (1) สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
กล่องเงิน 1020099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2020021000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
777 ใช้เป็นอาหารให้เบธจังเพื่อใช้ในการพัฒณาร่าง
กล่องทอง 2001

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

10094

ใช้เปิดบอส ex

1030104100

มีด sr ธาตุแสง

สกิลธาตุแสงมีโอกาสเคาน์เตอร์ความแรงขนาดกลาง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1030802300

พิณ sr ธาตุแสง

สกิล ธาตุแสงเพิ่มลิมิทการฮีลระดับกลาง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1040303200

ขวาน ssr ธาตุแสง

สกิล1 เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง

สกิล2 เพิ่มเลือดธาตุแสงขนาดต่ำ  

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

กล่องแดง

mvp/host

1036 (1) สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
10094 ใช้เป็นไอเทมในการเปิดบอส ระดับ EX
2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
1030104100

มีด sr ธาตุแสง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1030802300

พิณ sr ธาตุแสง

สกิล ธาตุแสงเพิ่มลิมิทการฮีลระดับกลาง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1040303200

ขวาน ssr ธาตุแสง

สกิล1 เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง

สกิล2 เพิ่มเลือดธาตุแสงขนาดต่ำ  

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

2040091000

ซัมมอน ssr ธาตุแสง

พาสสิพเพิ่มโจมตีธาตุแสง40%

(ถ้าไม่สามดาวจะลดป้องกัน หากสามดาวจะเป็นเพิ่มโอกาสดับเบิลแอทแทค)

กดใช้ ทำดาเมจธาตุแสงหมู่ และลดพลังป้องกันกันธาตุแสง (10%)

ข้อมูลบอสระดับ EX

Boss ธาตุ lvl HP charge ไม้ตาย พิเศษ
List raid 2 (9) แสง 50 7m  O O

Mirror Disperia ใช้ทุกโหมด

ทำดาเมจหมู่ และบัพสะท้อนStatus 28ให้ตัวเอง

Shadography

ทำดาเมจ1ตัวละครอย่างรุนแรง และดีบัพชาโดวStatus 1393

(โจมตีหรือใช้ไม้ตายไม่ได้ แต่ใช้อบิลิตี้ได้)

ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 111 2เทริน

OVERDRIVEMODE

Darkstar/ สุ่มทำดาเมจและดีบัพลดพลังป้องกันแสงStatus 1025

เพิ่มพลังโจมตีธาตุมืดStatus 1072 ตัวสุดท้ายที่โดน

Imitate

สุ่มทำดาเมจใส่เรา

และโขมยบัพของเรา

มาเป็นของตัวมันเอง

เช่นเพิ่มโจมตี/เพิ่มป้องกัน

เพิ่มda ta/รีเจนhp

บัพตัดดาเมจ

HP25%

truepower

ลดเม็ดชารจเกจ

เหลือ O 

มีโอกาสที่บอสจะใช้ท่านอกโหมดoverdrive เมื่อเปิดโหมดทรูเพาเวอร์

ของที่ดรอประดับ EX

ชนิด item อธิบาย
กล่องไม้ 1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
กล่องเงิน 1020099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2020021000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
กล่องทอง 2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
1030104100

มีด sr ธาตุแสง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1030802300

พิณ sr ธาตุแสง

สกิล ธาตุแสงเพิ่มลิมิทการฮีลระดับกลาง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1040303200

ขวาน ssr ธาตุแสง

สกิล1 เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง

สกิล2 เพิ่มเลือดธาตุแสงขนาดต่ำ  

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

2040091000

ซัมมอน ssr ธาตุแสง

พาสสิพเพิ่มโจมตีธาตุแสง40%

กล่องแดง

mvp/host

1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
2002

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์

2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1204

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1030104100

มีด sr ธาตุแสง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1030802300

พิณ sr ธาตุแสง

สกิล ธาตุแสงเพิ่มลิมิทการฮีลระดับกลาง

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

1040303200

ขวาน ssr ธาตุแสง

สกิล1 เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง

สกิล2 เพิ่มเลือดธาตุแสงขนาดต่ำ  

ไม้ตายบัพสะท้อนให้ตัวเอง

2040091000

ซัมมอน ssr ธาตุแสง

พาสสิพเพิ่มโจมตีธาตุแสง40%

All Finish MOVE

Claygolem
แวม1

Upkick (ใช้ทุกโหมด) 

สุ่มโจมตีสองครั้ง

Claygolem
แวม2

Rage Fist

เพิ่มพลังป้องกันStatus 19ให้ตัวเอง

และบัพรีเจนStatus 5ให้ตัวเอง เทรินละ20000

Claygolem
แวม3

OVERDRIVE MODE

Veselago:สงครามแห่งท้องฟ้านี้ จะเอาชนะให้จงได้
เว1
Veselago:หมากตานี้ เยี่ยมมาก...
แวม8 OVERDRIVE
Veselago:ข้าจะสร้างเงาเลียนแบบของพวกเจ้าทั้งหมด
แวม6

Shadography

ดีบัพผนึกอบิลิตี้Status 111 2เทริน

Veselago:จงทุกข์ทรมานไปด้วยพลังของข้า!
แวม9

Mirror Disperia (ใช้ทุกโหมด)

Veselago:แสงสว่างของข้าจะกลบความมืดให้สิ้น
แวม7

OVERDRIVEMODE

Darkstar

สุ่มทำดาเมจและดีบัพลดพลังป้องกันแสงStatus 1025

Veselago:แสงมัน...อ้ากกก!!
แวม10

BREAK

Veselago:การต่อสู้นี้... มันจบลงแล้ว... งั้นหรือ
แวม11 END
เว2

Imitate (ใช้ทุกครั้งที่เรามีบัพอยู่)

โขมยบัพเรามาเป็นบัพของตัวมันเอง เช่นบัพโจมตี/บัพป้องกัน

บัพ da ta / บัพสะท้อน /บัพรีเจน

ฉายาที่ได้รับจากอีเวนท์

ฉายา วิธีได้รับ รางวัล/เพชร
Expedition leader เก็บแต้มอีเวนท์ให้ได้ 100k 10
Rule Bender เก็บแต้มอีเวนท์ให้ได้ 500k 30
Fall of the Dragon เก็บแต้มอีเวนท์ให้ได้ 1m 50
Lonely at the Top สร้างห้องบอส VH และชนะ 1 ครั้ง 10
In Both Light and Shadows สร้างห้องบอส EX และชนะ 1 ครั้ง 10
Veselago Crusher ชนะบอสระดับ VH หรือ EX 5ครั้ง 10
Veselago Slayer ชนะบอสระดับ VH หรือ EX 50 ครั้ง 30
Veselago Vanquisher ชนะบอสระดับ VH หรือ EX 200 ครั้ง 50
Lizard ชนะความยากระดับ Hell (Nightmare) อย่างน้อย 1 ครั้ง 50
By Your Side ชนะ challenge โหมด1ครั้ง 10
Pink and Chubby ให้อาหารเบธจังและเปลี่ยนร่างเบธจังสำเร็จ 10
รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Fall_of_the_Dragon?oldid=11410"