FANDOM

Event063 news

อีเว้นเนื้อเรื่อง 舞い歌う五花(2016/2/29 17:00~3/8 15:00)

ข้อมูลอีเว้นเบื่องต้น

-อีเว้นนี้วิธีได้ซัมม่อนประจำอีเว้นไม่เหมือนอีเว้นที่ผ่านมา ปกติแล้วซัมม่อนจะอยู่ในตู้กาชาอีเว้นแต่ตอนนี้จะเป็นเควสเก็บความสัมพันธ์แทน (ในตู้กาชาแทนด้วยอาวุธSSRอีเว้นแทน)

-เมื่อผ่านอีเว้นบทที่1 จะได้เลือก ตัวละคร 1จาก5มิโกะ

「ディアンサ (SR)(น้ำ)」「リナリア (SR)(มืด)」「ハリエ (SR)(火ไฟ)」

「カンナ (SR)(ลม)」「ジオラ (SR)(ดิน)」

เป็นตัวละครที่อยู่ในฐานะซัมม่อน โดยให้ใส่ไว้(ที่ช่องซัมม่อน) เมื่อเข้าร่วมการต่อสู้จนจบจะได้ความสัมพันธ์เพิ่ม (เต็ม200)หลังจากเต็มแล้วจะได้เลือกคนต่อไป(เรื่อยๆจนครบ5)

หลังจากความสัมพันธ์เต็มจนครบ5คนจะได้รับ 「ティクニウトリ・ショロトル (SSR)(光)」เป็นซัมม่อนSSR

เป้าหมายของอีเว้น

-เก็บความสัมพันธ์มิโกะทั้ง5จนได้ 「ティクニウトリ・ショロトル (SSR)(光)」

-เก็บแต้มคะแนนอีเว้นให้ครบ 3,000,000

-เก็บเหรียญทอง(討伐章:金) ให้ครบ 300

-เปิดตู้กาชาอีเว้นให้ครบ3ตู้เพื่ออาวุธ3ดาว(ของจากตู้3ชิ้น กับจากแต้ม1.2m 1ชิ้น)

ข้อมูลอาวุธ/ซัมม่อน

ภาพ ชื่อ ชนิด MAXHP/MAXATK วิธีได้ อธิบาย
ショロトルリッパー ดาบ 168/2050

-เปิดจากตู้กาชา

-ดรอปจากบอสショロトル

-แต้ม1.2m

สกิลลมเพิ่มโจมตี(กลาง)

และ

สกิลลมเพิ่มคริติคอล(เล็ก)

ショロトルケーン ไม้เท้า 154/1185 ดรอปจากショロトル

-ตู้อีเว้น

-แต้มคะแนน

-เหรียญ

สกิลลมเพิ่มHP(กลาง)
ショロトルスタンプ หมัด 133/1290 ดรอปจากショロトル

-ตู้อีเว้น

-แต้มคะแนน

-เหรียญ

สกิลลมเพิ่มโจมตี(กลาง)

ข้อมูลบอส

ชื่อเควส บอส HP ท่าไม้ตาย
(Very Hard) (LV30)
(Extreme) (LV50)
(Hell) (LV70)

ข้อมูลของดรอป

บอส ไม้ เงิน ทอง แดง
(LV30)
(LV50)
(LV70)

ข้อมูลอีเว้นเควส

ขั้นตอนของการเล่นอีเว้น

1.ผ่าน เนื้อเรื่อง1-6 และบทจบ จะได้ ด่านสู้ต่างๆ

2.ในการเปิดด่าน 先史の遺像(VH)(ใช้AP20) จะต้องใช้ไอเทม 忘却の信仰心 ×3 ซึ่งหาได้จาก 炎より出でしモノ(ใช้AP10)หรือ因果を歪めしモノ(ใช้AP15)

3.ในการเปิดด่าน ショロトル(EX) จะต้องใช้ไอเทม 絆の信仰心 ×3 ที่หาได้จาก 先史の遺像(VH) (จะเข้าห้องต่อสู้คนอื่นก็ได้)

4.หลังจากสร้างVHหรือEXเรื่อยๆบางครั้งจะมีด่าน ショロトル(HELL) ขึ้นมาให้เข้า ถ้าผ่านก็ได้จะด่าน フエローバトル (ถ้ามือใหม่ไม่ต้องสนใจก็ได้)

การหาของต่างๆ Edit

-การฟามคะแนนหากทำดาเมจได้เยอะ(ในระดับผู้เล่นเก่งแล้ว)จะไม่มีปัญหาคะแนน แต่ถ้าเป็นผู้เล่นใหม่ที่ยังทำดาเมจไม่มากให้เน้นการสร้างห้อง(การสร้างห้องมีโบนัสคะแนน)และใช้พวกดีบัพเก็บคะแนนแทน

*หากมีมีดคะแนนフローレンベルクใส่แล้วจะช่วยเพิ่มคะแนนอีเว้นได้

-การฟามเหรียญทองจะได้ทั้งแบบระดับVH/EXเน้นที่จำนวนต่อสู้ เพราะมีโอกาสดรอปได้ทุกรอบไม่ว่าเราจะทำคะแนนน้อยก็ตาม

-อีเว้นนี้ต่างจากอีเว้นอื่นตรงที่ไม่จำเป็นต้องทำ3mคะแนน 300เหรียญทอง เพราะอาวุธทำสามดาวได้จากการเปิดตู้กาชาอีเว้น (ยกเว้นใครอยากเก็บของมากๆ) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดวงการเปิดกาชาอีเว้นและโอกาสดรอปจากบอส ที่ทำให้อาวุธ 3ดาวได้

ชื่อเควส ไอเทมเปิดที่ใช้ เงื่อนไขเปิดด่าน จำนวนAP คะแนนที่ได้(สู้คนเดียว) จำนวนบัตรกาชาอีเว้น

(คนสร้าง+ได้ปกติ+MVP)

炎より出でしモノ ผ่านบท2 -10 1,000 3
因果を歪めしモノ ผ่านบท3 -15 3,000 9
先史の遺像 忘却の信仰心×3 ผ่านบท3 -20 22,000 (12+4+6)
ショロトル 絆の信仰心×3 ผ่านบท6 -30 86,000 (24+8+12)
ショロトルとの戦い

(HELL)

สุ่มหลังจากสร้าง

และชนะVH/EX

0 25,000 24

(Challenge)

ผ่านฉากจบอีเว้น

(エンディング)

0 0 0
フエローバトル(覇者)

(Challenge)

ตัวละครRเท่านั้น ผ่านระดับHell -40 25,000 24
フエローバトル(栄光)

(Challenge)

ตัวละครSRเท่านั้น ผ่านระดับHell -40 25,000 24

ตู้กาชากิจกรรม

เกี่ยวกับตู้กาชาอีเว้น

-การหมุนแต่ละครั้งใช้ตั๋ว 2ใบ ต่อ 1 ครั้ง

-ตู้อีเว้นกาชาจะไปตู้ต่อไปได้โดยการกดปุ่ม Reset (リセツト) ที่อยู่ใต้สุดของหน้ากาชาอีเว้น โดยมีเงื่อนไขว่า ต้องเปิดได้SSRที่อยู่ในตู้นั้นแล้ว สำหรับตู้1-3

-ส่วนตู้4 จะResetได้ก็ต่อเมื่อเปิดเปิดได้ของทุกอย่างที่มีในตู้แล้ว(ล้างตู้) (กรณีที่ฟามตั๋วมาเยอะๆสามารถรีResetตู้ได้เรื่อยๆไม่จำกัดเลย)

-สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ไม่สามารถหาตั๋วได้เยอะแนะนำถ้าได้SSRแล้วให้Resetตู้ทันที

-หลังจบอีเว้นเรายังสามารถใช้ตั๋วได้ใน7วัน (จะเป็นแบนเนออีเว้นที่จบแล้วใน Campaign)

ประเภท ไอเท็มในตู้กาชา ตู้กาชา
ตู้แรก ตู้ 2 ตู้ 3 ตั้งแต่ตู้ 4 ขึ้นไป
ของพิเศษประจำอีเว้น SSR ショロトルリッパー 1 1 1 1
SR ショロトルケーン 1 1 1 1
SR ショロトルスタンプ 1 1 1 1
อาวุธ SR เดวิลเอเลเม้นต์

(デビルエレメント)

1 1 1 1
R เดวิลเอเลเม้นต์ขนาดเล็ก

(プチデビルエレメント)

3 3 3 3
SR อาวุธอาร์คแองเจิ้ล 5 5 5 5
R อาวุธแองเจิ้ล 50 120 150 150
R อาวุธระดับ R 30 80 80 120
N อาวุธระดับ N 100 120 200 200
หินซัมมอน R หินซัมมอนแองเจิ้ล

(エンジェル)

30 50 60 60
R หินซัมมอนระดับ R 30 50 60 60
N หินซัมมอนระดับ N 100 120 200 200
ไอเท็ม - Soul seed 20 20 20 20
สมบัติ - สมบัติ [etc] 20 50 100 100
อื่นๆ - 10 หินสมบัติ (宝晶石) 5 10 10 10
- 100 รูปี 80 100 200 250
- 1000 แต้มอีเว้น 80 120 230 -
- 5 JP 40 40 60 -
รวมจำนวนของในตู้ 597 892 1382 1182
จำนวนตั๋วที่ใช้ในการล้างตู้ 1194 1784 2764 2364

ฉายาที่ได้ในอีเว้น

ชื่อฉายา เงื่อนไข เพขรที่ได้
見物人 อีเว้น「舞い歌う五花」 แต้มอีเว้น100000 宝晶石 ×10
イクニアさん อีเว้น「舞い歌う五花」 แต้มอีเว้น500000 宝晶石 ×30
巫女様親衛隊 อีเว้น「舞い歌う五花」 แต้มอีเว้น1000000 宝晶石 ×50
受け継がれた伝統 ผ่าน 先史の遺像 (แบบสร้างเอง) 宝晶石 ×10
ティクニウトリ・ショロトル ผ่าน ショロトル (แบบสร้างเอง) 宝晶石 ×10
ディアンサ派 「ディアンサ」ความสัมพันธ์เต็ม200 宝晶石 ×10
リナリア派 「リナリア」ความสัมพันธ์เต็ม200 宝晶石 ×10
ハリエ派 「ハリエ」ความสัมพันธ์เต็ม200 宝晶石 ×10
カンナ派 「カンナ」ความสัมพันธ์เต็ม200 宝晶石 ×10
ジオラ派 「ジオラ」ความสัมพันธ์เต็ม200 宝晶石 ×10
歌って踊ろう! อีเว้น「舞い歌う五花」 ชนะบอส 1ครั้ง 宝晶石 ×10
ショロトルの語り部 อีเว้น「舞い歌う五花」 ชนะบอส 50ครั้ง 宝晶石 ×30
因果の鎖を裁断せし力 อีเว้น「舞い歌う五花」 ชนะบอส 200ครั้ง 宝晶石 ×50
みんな友達 อีเว้น「舞い歌う五花」 ชนะショロトル (HELL) 宝晶石 ×50