FANDOM

Dark angel Ollivier

2040005000

เลเวล 120 ธาตุ มืด Hp
Charge Turn

O O O

O O HP50%~

เพิ่มเติม hp100%-50% ป้องกัน gravityStatus 27

ป้องกันมึนStatus 1412

ไม้ตาย

8100043

Dark angel Ollivier

O O O

O O HP50%~

  コンデムネーション ( Condemnation )

ทำดาเมจธาตุมืดใส่เราทั้งทีม และดีบัพลดพลังป้องกันStatus 20ลดโอกาสดับเบิลแอทแทคStatus 1106/ทริปเปิลแอทแทคStatus 1107nและลบดีบัพของตัวบอสเองออก1อย่าง

 'シルバーレイク ( Sterling Sea ) OVERDRIVE MODE HP100%~HP10%

ทำดาเมจไร้ธาตุใส่เราทั้งทีม ป้องกันไม่ได้ หลบไม่ได้ ตัดดาเมจไม่ได้ และดีบัพสิ้นแรงStatus 1272 เกจไม้ตายลดทุกเทริน

บอสHP100%~50% ทำดาเมจไร้ธาตุความแรง 25%ของmaxhpของเราทั้งทีม

บอสHP~50%ลงมา ทำดาเมจไร้ธาตุความแรง 50% ของmaxhpของเราทั้งทีม
 コンデムネーション ( Condemnation ) OVERDRIVE MODE HP10%~

HP75%

เม็ดชารจเต็มทันที

HP50%/HP5% Dフォールンソード ( Fallen Sword )

สุ่มทำดาเมจอย่างรุนแรงมหาศาล2ครั้ง ดีบัพผนึกไม้ตายStatus 6

(ความแรงลูกละ15000 ถ้าบอสhp5%~ ลูกละ40000)
HP50% truepower

'シルバーレイク ( Sterling Sea ) ความแรงเพิ่มขึ้น และตัวบอสเองไม่ป้องกัน gravityStatus 27 อีกแล้ว

HP25% シルバーレイク ( Sterling Sea )

ทำดาเมจไร้ธาตุ(50%ของmaxhp)ใส่เราทั้งทีม ป้องกันไม่ได้ หลบไม่ได้ ตัดดาเมจไม่ได้ และดีบัพสิ้นแรงStatus 1272 เกจไม้ตายลดทุกเทริน

HP10% ปลดปล่อยขั้นสุดท้าย

พลังโจมตีมากขึ้น コンデムネーション ( Condemnation ) ความแรงมากขึ้น ค่าต้านทานดีบัพมากขึ้น

ของรางวัลที่ได้จากการสู้ชนะ

ชนิด ของรางวัล อธิบาย
กล่องไม้ 1361

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

กล่องเงิน 1062

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1362

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1202

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1203

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

กล่องทอง 2002

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน4ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์5ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

63

ใช้ปลดซัมมอน 4 ดาว Dark Angel Olivier

ใช้ผสมแลกอาวุธในร้านค้า

ใช้ผสมเป็นอนิมา Dark Angel Olivier

75

ใช้ผสมแลกอาวุธในร้านค้า

ใช้ผสมเป็นไอเทมเปิดบอส The Order grande

116

ใช้ปลดอาวุธ 4 ดาว Celeste

ใช้ปลดอาวุธ 4 ดาว Diablo

กล่องแดง

MVP/HOST

63

ใช้ปลดซัมมอน 4 ดาว Dark Angel Olivier

ใช้ผสมแลกอาวุธในร้านค้า

ใช้ผสมเป็นอนิมาทอง Dark Angel Olivier

20004

ใช้ปลดลิมิตอาวุธระดับ SSR

เป็นส่วนผสมสำคัญในอัพเกรดอาวุธสงคราม

DEAL

10401064001040106500 มีโอกาสที่จะโผล่หรือไม่โผล่เช่นกัน

ข้อแนะนำในการต่อสู้          

--เงื่อนไขในการเปิด ครีบอส Celeste Magna HL และผ่าน1ครั้ง

-ใช้80apในการเปิดและ46  1ชิ้น

-ต้องเลเวล101ขึ้นไป

-ใช้ยาแดงไม่ได้ และช่วงเวลาATไม่มีผลต่อเควสนี้

อาชีพและหน้าที่ของแต่ละอาชีพ

Darkfencer จำนวน 1
150201 sw EX   39 4                         

ทำหน้าที่ดีบัพให้เพื่อนในทีม ควรใช้ดีบัพใหม่ เมื่อระยะเวลาของดีบัพเก่าจะหมดระยะเวลา   

ปรกติแล้วบอสไฮถ้าโดนดีบัพชนิดเดียวกันซ้ำๆ ค่าป้องกันดีบัพจะมากขึ้นเรื่อยๆ                

Bishop/sage

จำนวน 1-2
120201 wa120301 wa   EX   26 253 3
ทำหน้าที่ฮีลและแก้สถานะผิดปรกติให้เพื่อนในทีม ควรกดฮีลทุกครั้งที่สามารถฮีลได้

HolySaber/Sparta

จำนวน 1-2
110201 sw110301 sw EX 59 164 3

มีหน้าที่คอยกดอบิลิตี้ phalanx บัพตัดดาเมจให้เพื่อนในทีม

ก่อนกด ควรให้สัญญาณ casting a shield

จากนั้นค่อยกดอบิลิตี้ แล้วจึงกดสติ๊กเกอร์นี้ Stamp19                

กรณีมีโฮลี่หรือสปารตามากกว่าหนึ่ง ไม่ควรกดใช้อบิลิตี้นี้ซ้อนกัน        

Superstar

จำนวน 1
180201 mc EX 62 4              

ควรเป็นคนที่มีพิณวอร์ปลดปล่อยขั้นแรก และมีสิบเทพสอง3040031000 01

เพื่อที่จะได้ใช้ดีบัพอัมพาตติดได้ง่ายขึ้น

มีความสำคัญต่อเกมอย่างมาก ใช้ soul soloist เปิดเกม   65 4          

เพื่อลดค่าป้องกันดีบัพศัตรู เช่นเดียวกับdfควรลงดีบัพซ้ำหลังจากดีบัพเก่าจะหมด  

ปรกติแล้วบอสไฮเมื่อได้รับดีบัพชนิดเดียวกันซ้ำๆกันค่าต้านทานดีบัพจะมากขึ้นไปเรื่อย                               

Hawkeye/Gizoku

จำนวน 0-1
140201 kn140301 kn EX 6 4                                                                                                        

สำหรับทีมผู้เล่นที่ชำนาญในระดับหนึ่ง

มีความสำคัญคือลอคเบรคศัตรู(ที่ยาวนานสุดในเกม)

แนวการสู้ในแต่ละช่วง

HP BOSS
HP100%~50%

กราวิตี้จะใช้ไม่ได้ในช่วงนี้ ช่วงแรกไม่ควรดีบัพอัมพาต ใครมีสิพเทพสอง3040031000 01ให้เก็บไว้แถวหลังก่อน ให้ใช้อัมพาตในจังหวะสำคัญจริงๆ

หรือถ้ามีมีสองอยู่(แต่ห้ามใช้ไม้ตาย) อาจใช้เฟรี่3040073000 01มาคู่กะสองแทนก็ได้

ควรสาดดีบัพเยอะๆเพื่อล่อให้โอลิเวียร์ล้างดีบัพนั้นออก เนื่องจากไม้ตายโอลิเวียร์จะล้างดีบัพ1อย่างทุกครั้ง

ทริกเกอร์สำคัญ

HP50% Fallen Sword สุ่มทำดาเมจสองคร้งและดีบัพผนึกไม้ตาย ควรตัดดาเมจให้ได้100%

แต่สำหรับคนมีสองคงเป็นช่วงสังเวยตัวละคร1ตัวเพื่อเอาสองมาแถวหน้า
HP50%~25%

จะไม่กันกราวิตี้อีกต่อไปแล้ว แต่ ไม้ตายตอนod Sterling Sea จะทำดาเมจ50%ของmaxhp

ทริกเกอร์สำคัญ

HP25% Sterling Sea ทำดาเมจไร้ธาตุ50%ของmaxhp และดีบัพสิ้นแรงลดเกจไม้ตาย
HP25%

ค่าต้านทานดีบัพบอสค่อนข้างมากในช่วงนี้ หลังจาก10%ลงมา ไม้ตาสบอสทุกโหมด

จะเป็น Condemnation ควรสาดดีบัพล่อบอสให้ลบเพื่อไม่ให้ดีบัพสำคัญๆโดนลบไป

ทริกเกอร์ที่สำคัญ

HP5% Fallen Sword สุ่มทำดาเมจสองครั้งและดีบัพผนึกไม้ตาย ควรตัดดาเมจให้100%เช่นกัน