FANDOM

Clarisse SSR

Clarisse SSR 1★

Clarisse SSR 3★

ข้อมูล
ความหายาก SSR ธาตุ Fire Icon เผ่า Race1
สาย Type3 พลังโจมตี 1380 (8480) พลังชีวิต 260 (1380)
อาวุธที่ถนัด ไม้เท้า Fate Episode ให้เสียงโดย ซากุระ อายาเนะ

สกิลหลัก
ไอคอน ชื่อท่า คูลดาวน์ ระยะเวลา ได้รับเมื่อ ผล
11 1 Nano Analyze 6 turns

(+) 5 turns

180 วินาที ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล55

ลดพลังป้องกันศัตรู 25% (ใช้ร่วมกับ Misery mist ได้)
17 1 Eclipse 6 Turns - ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล 75

ทำดาเมจไร้ธาตุและลดโหมดเกจศัตรู

(+) เพิ่มดาเมจและอัตราการลดเกจ

25 4 Atomic Resolution 10 Turns - เลเวล 45 ทำดาเมจไร้ธาตุ ที่ดาเมจมากขึ้นตามHPศัตรู

(ประมาณ1-5%ของ HPที่เหลืออยู่ ดาเมจจำกัด700k) และมีลบบัพศัตรู 1อย่าง

สกิลซัพ
ชื่อซัพสกิล ผล
Who'the Fairest? I Am!

เพิ่มโอกาสสำเร็จในการใช้ดีบัพติดทั้งทีม

ท่าไม้ตาย
ท่าไม้ตาย ผล
Alchemic Flare

โจมตีธาตุไฟมหาศาลใส่ศัตรู

ประวัติตัวละคร

รีวิวตัวละคร & เชิงการเล่น

คราริสเป็นตัวสายดีบัพ ที่มีทั้งเจาะเกราะ25%ใช้คู่กับหมอกDFก็จะเป็น50%(ที่สุดของการลดป้องกัน) ท่าลดเกจบอสก็ใช้ดีระดับนึง (ดาเมจไร้ธาตุเป็นของแถมไม่ต้องหวัง)

ท่าทำดาเมจไร้ธาตุ (ผลของท่าคือลดเลือดบอส1-5%แต่ดาเมจจำกัดอยู่ที่700k)ตอนบอสHPเยอะๆยังไงก็ทำดาเมจ700kฟรีได้ และมีผล ลบบัพ ที่เอามาใช้ได้ในบางสถานะการณ์ ท่าซับ ก็มีประโยชน์พกมาเพิ่มโอกาสติดดีบัพได้(จริงๆเพิ่มโอกาสแค่5%ก็เถอะ)เช่น ใช้คู่กับเพอซิวาลช่วยให้เฟียติดง่ายขึ้น

โดยรวมเป็นตัวซับยอดเยี่ยม ที่ท่ามีประโยชน์และเข้าใจง่าย เพราะมีท่าดีบัพจำเป็นอยู่ในตัวหลายท่า(ดีบัพที่คนอื่นในธาตุเดียวกันแทบไม่มี)

เกร็ดเล็กน้อย

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Clarisse?oldid=12129"