FANDOM

Chevalier_HL

2040047000

8101133 Chevalier Magna

เลเวล 100 ธาตุ แสง Hp 158,000,000
Charge Turn

O O O

O O O O O HP 25%

ป้องกัน

UndeadStatus 33 DeathStatus 100

ไม้ตาย

NORMAL MODE

  光の剣 ( Blade of Light ) 

สุ่มทำดาเมจแสง20ครั้ง ดีบัพผนึกไม้ตายStatus 6ใส่เรา (ไม่ค่อยแรง เบามาก)

!! หลังเปิดโหมดทรูเพาเวอร์จะมีดีบัพเดธStatus 100แถมด้วย 

ไม้ตายลับ

HP 75% / 50% イージスマージ・ディヴァイド ( Aegis Merge Dividio )

เพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเองStatus 19เพิ่มพลังป้องกันทุกธาตุStatus 1013Status 1014Status 1015Status 1016Status 1017Status 1018ให้ตัวเองบัพรีเจนStatus 2ให้ตัวเองเทรินละ65535

เพิ่มพลังป้องกันสถานะผิดปรกติStatus 1003ให้ตัวเอง และฟื้นฟูhpให้primal snitch 500k

บัพนี้ไม่ได้อยู่ถาวรเหมือนระดับ ex จะอยู่เพียงแค่45วิ
HP 25% イーリアスマージ ( Aegis Merge )

ล้างดีบัพทั้งหมดของตัวเอง

เปิดโหมดทรูเพาเวอร์ เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มโอกาสทริปเปิลแอทแทค 

ป้องกันสถานะเฟียร์Status 1374100% เมื่อเปิดทรูเพาเวอร์

8101153 Primal Snitch ( ตัวกลาง )

เลเวล 100 ธาตุ แสง Hp 42,000,000
Charge Turn

O O 

ป้องกัน undeadStatus 33 deathStatus 100 paralysisStatus 102 sleepStatus 1263
ไม้ตาย
NORMAL MODE  パージライン ( Purge ray )
สุ่มทำดาเมจธาตุแสง15ครั้ง เพิ่มค่าความแค้นStatus 31ให้หนึ่งตัวละคร2เทริน (มีโอกาสโดนโจมตีมากขึ้น )
プロパゲーション ( Propagation )
เพิ่มพลังป้องกันStatus 19ให้ตัวเอง 20วิ

OVERDRIVE MODE

フェイズシフト ( phase shift ) 

ทำดาเมจธาตุแสงความแรงขนาดต่ำทั้งทีม และดีบัพลอคเป้าStatus 4002 4 3เทริน

ไม้ตายลับ

HP75% プロパゲーション ( Propagation )
เพิ่มพลังป้องกันStatus 19ให้ตัวเอง 20วิ
HP5% フェイズシフト ( phase shift )

ยังไม่รู้เงื่อนไข パージライン ( Purge ray ) 

สุ่มทำดาเมจธาตุแสง15ครั้ง เพิ่มค่าความแค้นStatus 31ให้หนึ่งตัวละคร2เทริน (มีโอกาสโดนโจมตีมากขึ้น)

8101143 Primal Snitch ( ตัวขวาสุด)

เลเวล 100 ธาตุ แสง Hp 8,500,000
Charge Turn

O O 

ป้องกัน undeadStatus 33 deathStatus 100 sleepStatus 1263
ไม้ตาย
NORMAL MODE  アポカリプティックサウンド ( Echo of the Apocalypse )
ทำดาเมจธาตุแสง500ทั้งทีม

ไม้ตายลับ

HP50% 25% グリーンフラッシュ ( Emyr Flash )

สร้างฟิล deadlockStatus 1490 มีผลคือห้ามโจมตีดับเบิลแอทแทคทั้งสนาม 2 นาที

แต่จะไร้ผลต่อ ตัวละครที่มีซัพพอรทอบิลิตี้ที่โจมตีสองครั้งแน่นอน/อบิลิตี้ที่ทำให้โจมตีสองครั้งแน่นอน
パニッシュメント' ( Punishment )

ตอบสนองต่อดีบัพลอคเป้าStatus 4002 4 สุ่มทำดาเมจธาตุแสง 10 ครั้ง

(ดีบัพลอคเป้าจะไม่หายไปเอง แต่ลบได้)

ของรางวัลที่ได้จากการสู้ชนะ

ชนิด ของรางวัล อธิบาย
กล่องไม้ 1019900000

ใช้เพิ่มความแข็งแกร่งให้อาวุธ

กล่องทอง 1151

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้อัพเกรดอาวุธบาฮามุท

1353

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน 4 ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1204

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน4ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

50

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์5ดาว

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

55 ใช้ผสมเป็นตรา Anima ธาตุต่างๆ หรือ ลูกแก้ว True Anima
1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
10300023001030202000

10303011001040007200 1040800000

10405006001040301100 2040047000

105

ใช้ปลดลิมิทอาวุธ 4 ดาว Chevalier Magna

ใช้ปลดอาวุธ 4 ดาว Corow

เป็นส่วนผสมในการทำอาวุธอาชีพ

45

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า

ใช้ปลดลิมิทซัมมอน

ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

กล่องแดง

MVP/HOST

Recovery3
25

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า 

26

ใช้ปลดลิมิทคาแรคเตอร์

ใช้ผสมไอเทมในร้านค้า

ใช้เปิดบอส Chevalier Magna เกาะ Magna

10300023001030202000

10303011001040007200 1040800000

10405006001040301100 2040047000

ข้อแนะนำในการต่อสู้         

--เงื่อนไขในการเปิด เปิดบอส Chevalier Magna และ Proto Babamut ด้วยตนเอง และชนะอย่างน้อย1ครั้ง

-ใช้80apในการเปิดและ50  3ชิ้น

-ต้องเลเวล101ขึ้นไป

ชู

               ตีprimal snitch ตัวกลางให้ตาย คือเป้าหมายแรกๆ ที่ต้องระวังคือดีบัพลอคเป้าStatus 4002 4จากตัวกลาง

จะทำให้ตัวขวาสุดใช้ท่า punishment ใสุ่ทุกเทริน  (ดีบัพลอคเป้าไม่มีระยะเวลา แต่สามารถแก้ได้ )   ตัวชูวาเลียร์เองไม้ตายไม่ได้แรงอะไรมาก

จะแรงเมื่อเลือดเหลือ10%  แต่ที่ต้องระวังจริงๆคือการสือสารในพับลิค ทุกครั้งที่ตีบอสตอนเลือด 75% 50% 25% ควรส่งสัญญาณบอกให้คนอื่นรู้ 

ที่นิยมคือสติกเกอร์ OK Stamp44eng   เมือชูลาเลียร์บัพป้องกันธาตุให้ตัวเอง  แค่รอระยะเวลาหายก็พอ 

หรือจะใช้ ซารุนานมืด3040048000 01ลบออกให้หมดเลยก็ได้