FANDOM

Raid38 banner

อีเวนท์ใหม่ประจำวันที่ 2 ถึง 11 พฤษภาคม 2559 เนื้อเรื่องต่อจากอีเวนท์เก่าๆที่มีอลิสะ SR เป็นตัวฟรี แต่อีเวนท์นี้ถึงไม่รู้เรื่องเก่ามาก่อนก็สามารถสนุกไปกับเนื้อเรื่องได้ ตัวเนื้อเรื่องจะจบในอีเวนท์ (แต่ส่วนของสตันกับอลิสะ หลังจากจบอีเวนท์ ให้ไปดูในเฟทเอพพิโสดอีกที)

ตัวละครดำเนินเรื่อง
Description event 2 (2)

Aliza

ปรากฏตัวครั้งแรกเป็นตัวฟรี SR มาคราวนี้กลายเป็นตัวลิมิเต็ด เป็นคนค่อนข้างจะเลือดร้อน มักจะดวลฝีมือกับสตันเป็นประจำ แน่นอนว่าชนะขาด

Stan

ปรากฏตัวครั้งแรกคือ ตัวกาฉะ R ธาตุลม มาคราวนี้เป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก(จะเรียกสตันเจ้าปัญหาก็ได้)  ค่อนข้างจะขี้ขลาดขาดความกล้าและไม่มีพลัง นี่คือข้อเสียของสตันคนเก่า ดาบประจำตัว คือดาบ Lightbringer (ถ้าเล่นไฟนอลแฟนตาซีคงคุ้นๆดี)

ตัวฟรีประจำอีเวนท์
Description event 3 (2)

Stan ธาตุมืด เผ่าเอรูน

ได้หลังจากจบ Chapter ที่ 6 จะได้มาเป็นพวก แต่ต้องเก็บความสัมพันธ์ให้ครบ 100% (ใส่แถวหน้าหรือแถวหลังก็ได้) ถึงจะอยู่กับเราถาวร หลังจบอีเวนท์ (หากไม่ครบ จะโดนบังคับให้เตะออกจากทีมแล้วหายไปตลอดกาล)

Raid
Description event 4 (4)

Raid หรือ Multi Battle 

ร่วมสู้กับบอสไปกับ กิลด์ เพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่นๆได้

Hard
เป็นด่านที่ไว้ใช้สู้เพื่อเก็บไอเทมไว้เปิดบอสระดับ Very Hard

Very Hard
เป็นด่านที่ใช้สู้เพื่อเก็บไอเทมไว้เปิดบอสระดับ EX อีกที

Extreme
หลังสู้ชนะมีโอกาส 20% ที่บอสระดับ Hell จะโผล่ขึ้นมาให้เราสู้

Hell
ไม่ใช่ Multi Battle ต้องสู้ด้วยตัวเองเท่านั้น แต่มีโอกาสดรอปทอง!!!!

ไอเทมประจำอีเวนท์
Description event 5 (3)

เล่นอีเวนท์ แล้วจะได้ตั๋วมาเปิดตู้กาฉะ เพื่อลุ้นซัมมอนและอาวุธประจำอีเวนท์ 

ลายละเอียดอยู่ด้านล่าง (หากต้องการผ่านไปตู้อื่น ต้องกดให้ได้ ซัมมอน Druj SSR ถึงสามารถกดผ่านไปตู้อื่นได้ แต่การจะผ่านไปตู้ที่ 5 ขึ้นไป ต้องล้างตู้ก่อนหน้าให้หมดก่อน)

ข้อมูลบอสระดับ VH

Boss ธาตุ lvl HP charge ไม้ตาย พิเศษ
List raid 1 แสง 30 3.3m O O

NORMAL MODE OR OVERDRIVE

/○○の魔眼(Azure Eye or Crimson Eye)
สุ่มทำดาเมจ Azure Eye หรือ Crimson Eye ใส่ 1 เป้าหมาย

Azure eyeStatus 4002 6: ลดพลังป้องกันStatus 20และดีบัพอันเดดStatus 33(ฟื้นเลือดไม่ได้)
Crimson EyeStatus 4002 5: ลดพลังโจมตีStatus 10

OVERDRIVE MODE/混濁の魔眼(Chaos Eye)
ทำดาเมจใส่ทีมเราทั้งทีมและดีบัพ Azure eyeStatus 4002 6
และ Crimson EyeStatus 4002 5พร้อมกัน ใส่ทีมเราทั้งทีม
ลดโจมตีประมาณ 80% และดีบัพแข็งเป็นหินStatus 1241

HP 50%

Chaos Eye

true power

อัดแรงขึ้น

เม็ดชารนเหลือ1เม็ด

ของที่ดรอประดับ VH

ชนิด item อธิบาย
กล่องไม้ 1036 (1) สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
กล่องเงิน 1020099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2020021000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
กล่องทอง 10133 ใช้เป็นไอเทมในการเปิดบอส Druj บอสระดับ EX
2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

กล่องแดง

mvp/host

1036 (1) สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
10133 ใช้เป็นไอเทมในการเปิดบอส Druj บอสระดับ EX
2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
1030204900

หอกธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทานดีบัพให้ตัวเอง
สกิลเพิ่มเลือดขนาดกลาง

1030703300

ธนูธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทางดีบัพให้ตัวเอง
สกิลเพิ่ม DA ขนาดกลาง

1040805000

พิณธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทานดีบัพให้ตัวเอง
สกิล 1/เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง
สกิล 2/เพิ่ม Max HP ธาตุแสง ขนาดเล็ก

ข้อมูลบอสระดับ EX

Boss ธาตุ lvl HP charge ไม้ตาย พิเศษ
List raid 2 แสง 50 9m O O

NORMAL MODE/OVERDRIVE MODE
噛み砕き(Gnaw)/ ทำดาเมจ 1 เป้าหมาย เพิ่มพลังโจมตีStatus 1ให้ตัวเอง 90 วินาที
フォースブレス(Force Breath)/สุ่มทำดาเมจ 600 จำนวน 20 ครั้งใส่ทีมเรา

OVERDRIVE MODE ONLY
プリミティブストライク(Primitive Strike)/ทำดาเมจใส่ทีมเราทั้งหมด
บัพเพิ่มโอกาส Double AttackStatus 1004 ให้ตัวเอง

โจมตี
DA ค่อนข้างบ่อย

HP 25%
True Power
อัดแรงขึ้น

ของที่ดรอประดับ EX

ชนิด item อธิบาย
1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
กล่องเงิน 1020099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2020021000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
กล่องทอง 2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
1030204900

หอกธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทานดีบัพให้ตัวเอง
สกิลเพิ่มเลือดขนาดกลาง

1030703300

ธนูธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทางดีบัพให้ตัวเอง
สกิลเพิ่ม DA ขนาดกลาง

1040805000

พิณธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทานดีบัพให้ตัวเอง
สกิล 1/เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง
สกิล 2/เพิ่ม Max HP ธาตุแสง ขนาดเล็ก

2040133000

ซัมมอนธาตุแสง
Passive/เพิ่มโจมตีธาตุแสง 50% แต่ลดพลังปอ้งกัน ถ้าปลดลิมิท 3 ดาว ลดพลังป้องกันจะหายไป Active/ทำดาเมจธาตุแสงใส่ศัตรูทั้งหมด บัพต้านทานดีบัพให้ทีมตัวเองทั้งหมด

กล่องแดง

mvp/host

1036 สะสมเพื่อรับของรางวัลในอีเวนท์
2002

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์

2001

ใช้ปลดลิมิทเลเวลคาแรคเตอร์
ใช้อัพเกรดอาวุธสงคราม

1030099000 ใช้เป็นอาหารให้อาวุธ
2030017000 ใช้เป็นอาหารให้ซัมมอน
1040805000

พิณธาตุแสง
ไม้ตาย/บัพต้านทานดีบัพให้ตัวเอง
สกิล 1/เพิ่มโจมตีธาตุแสงขนาดกลาง
สกิล 2/เพิ่ม Max HP ธาตุแสง ขนาดเล็ก

2040133000

ซัมมอนธาตุแสง
Passive/เพิ่มโจมตีะาตุแสง50%แต่ลดพลังปอ้งกัน
ถ้าปลดลิมิท 3 ดาว ลดพลังป้องกันจะหายไป
Active/ทำดาเมจธาตุแสงใส่ศัตรูทั้งหมด บัพต้านทานดีบัพให้ทีมตัวเองทั้งหมด

All quate

Druj;ความสัมพันธ์ของพวกแกน่ะ ข้าจะทดสอบเอง จงเตรียมตัวให้พร้อม

Druj;เข้ามาเลย เจ้าพวกผู้เยาว์ทั้งหลาย! ตัวตนที่แท้ของพวกเจ้าจะถูกเปิดเผยด้วยความโหดเหี้ยมของข้านี้!

Druj;ข้าคือมังกรแห่งความคลั่ง ดรูจ พวกเจ้าจงยอมสิโรราบต่อข้าซะ

ดุจ1 READY

Druj;ได้เวลาเอาจริงแล้ว มันช่างรู้สึกดีจริงๆ

Druj;ข้าชักจะ... รู้สึกโกรธขึ้นมาบ้างแล้ว

Druj;หมดเวลาเล่นกันแล้ว!

ดุจ5

OVERDRIVE MODE

Druj:จงแหลกเป็นชิ้นไปซะ!
ดุจ6

NORMAL MODE/OVERDRIVE MODE
噛み砕き(Gnaw)

ทำดาเมจ 1 เป้าหมาย เพิ่มพลังโจมตีStatus 1ให้ตัวเอง 90 วินาที

Druj:ปลิวไปซะให้หมด!
ดุจ3

OVERDRIVE MODE ONLY
プリミティブストライク(Primitive Strike)

ทำดาเมจใส่ทีมเราทั้งหมด

Druj;จงกลับไปสู่ความว่างเปล่า!
ดุจ2

NORMAL MODE/OVERDRIVE MODE
フォースブレス(Force Breath)

สุ่มทำดาเมจ 600 จำนวน 20 ครั้งใส่ทีมเรา

Druj;พวกเจ้าทำให้ข้าใช้พลังไปถึงขนาดนี้ ช่างน่าสนใจจริงๆ 

Druj;อ๊ากกก! บังอาจมาก!

ดุจ4

ฺBREAK

Druj;ฮ่าๆๆๆๆ! ข้าได้รับบาดเจ็บถึงเพียงนี้เลยหรือ! 

Druj;อะฮ่าๆ ไม่เลวเลยนี่ 

Druj;ยอดเยี่ยมยิ่งนัก สายสัมพันธ์กับความเด็ดเดี่ยวของพวกเจ้านี้.... จงให้ความสำคัญกับมันไว้

ดุจ7

ฉายาที่ได้รับจากอีเวนท์

ฉายา วิธีได้รับ รางวัล/เพชร
Timid,but Brave เก็บแต้มอีเวนท์ให้ได้ 100k 10
Feet and Sticks เก็บแต้มอีเวนท์ให้ได้ 500k 30
Boot and Blades เก็บแต้มอีเวนท์ให้ได้ 1m 50
Evil Eyes Overcome สร้างห้องบอส VH และชนะ 1 ครั้ง 10
Slayer of Vicious Dragons สร้างห้องบอส EX และชนะ 1 ครั้ง 10
Swift Strikes ชนะบอสระดับ VH หรือ EX 5ครั้ง 10
A Story to Last ชนะบอสระดับ VH หรือ EX 50 ครั้ง 30
Hero of Legends ชนะบอสระดับ VH หรือ EX 200 ครั้ง 50
Protector of Golden Flower ชนะความยากระดับ Hell (Nightmare) อย่างน้อย 1 ครั้ง 50