FANDOM

Aoidos SSR

Aoidos SSR 1★

Aoidos SSR 3★

ข้อมูล
ความหายาก SSR ธาตุ Fire Icon เผ่า Race1
สาย Type3 พลังโจมตี 1580 (8400) พลังชีวิต 270 (1680)+240
อาวุธที่ถนัด ดาบ,เครื่องดนตรี Fate Episode 3030043000 01 ให้เสียงโดย Kisho Taniyama

สกิลหลัก
ไอคอน ชื่อท่า คูลดาวน์ ระยะเวลา ได้รับเมื่อ ผล
197 3 Judgment Night 8 Turns

(+)7 Turns

3 Turns ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล55

เทนชั่นของตัวเองสูงขึ้น
2 3 Bloody Garden 11 Turns

(+)10 Turns

6 Turns ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล 75

บัพเพิ่มโอกาส DoubleAttack/TripleAttack ให้ตัวเอง และเพิ่มค่าความเกลียดชังให้ตัวเอง(มาก)

(เพิ่มโอกาสเป็นเป้าหมายศัตรู)

197 3 Legendary Warriors 5 Turns 1 Turns เลเวล 45 เทนชั่นสูงขึ้นทั้งทีม
สกิลซัพ
ชื่อซัพสกิล ผล
Killing Wing

มีโอกาสเล็กน้อยที่หลบการโจมตีปรกติและสวนการโจมตีกลับ

ท่าไม้ตาย
ท่าไม้ตาย ผล
Heavens On Fire

โจมตีธาตุไฟมหาศาลใส่ศัตรู และบัพเทนชันให้ตัวเอง

ประวัติตัวละคร

รีวิวตัวละคร & เชิงการเล่น

อาโอยดอส เป็นตัวละครสายโจมตีที่ใช้บัพเทนชั่นเป็นอาวุธ ซึ่งเป็นบัพพิเศษที่เพิ่มพลังโจมตีสูงมาก ถ้าใช้รวมกับซัมม่อน ティクニウトリ・ショロトル จะทำให้ทั้งทีมเพิ่มโจมตีได้สูงมากหนึ่งเทิร์น(หากได้เทนชั่นเลเวล3สามารถใช้อาโอยดอสให้กลายเป็นเลเวล4ได้) ถึงจะไม่ใช้รวมกับซัมม่อน ティクニウトリ・ショロトル ก็มีโอกาส(ตามดวง)ได้เทนชั่นสูงๆเพิ่มโจมตีทั้งทีมอยู่ดี ตัวอาโอยดอสนั้น สามารถใช้เทนชั้นเลเวล4ได้ง่าย (เทนชั้นเลเวล4=ตีแรงขึ้น2เท่า) นั้นหมายความว่าการทำดาเมจของตัวอาโอดอสนั้นสูงมาก ทั้งยังมีท่าเพิ่มDA/TA(DAสูงจนเรียกได้ว่าแน่นอน) ช่วยในการโจมตีได้รัวๆอีกด้วย แต่ก็มีข้อดีเพียงเท่านี้ และยังมีข้อเสียที่จะโดนโจมตีหลังจากบัพท่าสอง(โอกาสโดนโจมตีประมาณ70%)

สรุปอาโอยดอสเป็นตัวละคร ที่มีดี เรื่องโจมตีโดยใช้บัพเทนชั่นเพิ่มพลังโจมตี ให้ตัวเองและเพื่อนในทีม (หากไม่มีซัมม่อน ティクニウトリ・ショロトル ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไรทั้งยังใช้ดวงประกอบด้วย)

เกร็ดเล็กน้อย

เทนชั่น เป็นบัพพิเศษที่มี 4 เลเวล โดยพลังโจมตีที่เพิ่มคือประมาณ 10/25/50/100 ตามลำดับ ถ้าได้รับบัพเทนชั่นครั้งแรก จะสุ่ม1-4เลเวล (อัตราส่วนโอกาสประมาณ 45%/35%/15%/5%)

ถ้ามีบัพเทนชั่นอยู่แล้ว จะเป็นการ+1เลเวลเข้าไปสำหรับเลเวล1-3

(เลเวล4ไม่ได้อะไรเพราะเต็มแล้ว)

ตัวอย่างเช่น หากใช้บัพครั้งแรกได้ สุ่มได้เลเวล2 หากใช้เพิ่มอีกจะกลายเป็น เลเวล3

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Aoidos?oldid=12130"