FANDOM

Agielba SSR

Agielba SSR 1★

Agielba SSR 3★

ข้อมูล
ความหายาก SSR ธาตุ Fire Icon เผ่า Race2
สาย Type2 พลังโจมตี 1485 (7920) พลังชีวิต 395 (2110)
อาวุธที่ถนัด ดาบ Fate Episode ให้เสียงโดย อันโช อิชิซึกะ

สกิลหลัก
ไอคอน ชื่อท่า คูลดาวน์ ระยะเวลา ได้รับเมื่อ ผล
56 3 Fortitude 6 Turns 1 Turn ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล55

รับการโจมตีศัตรูเพียงคนเดียวและเพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเอง/

(+)เพิ่มพลังป้องกันตัวเองมากขึ้น

10 1 Turn the Tables 5 Turns - ได้ตั้งแต่เริ่ม

(+) เลเวล 75

ทำดาเมจไฟใส่ศัตรู 1-4.5เท่า ถ้าเลือดยิ่งน้อยดาเมจยิ่งมาก cap 700k/

(+)เพิ่มความรุนแรงเป็น 2-8.5เท่า

14 3 Kagutsuchi 10 Turns 2 Turns เลเวล 45 บัพยิ่งเลือดยิ่งน้อยดาเมจยิ่งมากให้แรงขึ้น(+50~150%) และถ้าทำดาเมจใส่ศัตรูจะเพิ่ม HPตัวเอง(10% ของดาเมจที่ทำและเพิ่มได้เต็มที่ 2000)
สกิลซัพ
ชื่อซัพสกิล ผล
Broadminded

มีโอกาสที่จะโดนศัตรูโจมตีคนเดียว

(ท่าโจมตีแบบสุ่มหรือเดี่ยวจะโดนแต่ตัวนี้)ระหว่างที่รับความเสียหายจะเพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเอง

ท่าไม้ตาย
ท่าไม้ตาย ผล
Final Dawn

โจมตีธาตุไฟมหาศาลใส่ศัตรู

ประวัติตัวละคร

รีวิวตัวละคร & เชิงการเล่น

อัลเกลบ้า เป็นสายTANKที่ท่าธรรมดาๆท่าแรกจะโดนท่าที่เป็นเป้าหมายโจมตีแน่นอน ใช้Tankได้ ในซับอบิลิตี้ มีผลแบบเดียวกับท่าแรกที่ดูดการโจมตี แต่เป็นโอกาสติด หากมันติดตอนที่ศัตรูใช้ท่าไม้ตายประเภทสุ่มเป้าหมาย มีโอกาสตายสูง ขอดีนอกจากการTankแล้วอัลเกลบ้ายังสามารถทำดาเมจได้ค่อนข้างแรงจากท่า2,3

ถ้าหากHPน้อย ท่า3นั้นเพิ่มพลังโจมตีมหาศาล(HPน้อยสุดเพิ่มพลังโจมตีสูงสุดได้150%) คอมโบกับท่า2 ดาเมจแรงมาก(ดาเมจสูงสุดประมาณ700k ) รวมๆเป็นตัวละครที่ใช้ประโยชน์ได้ค่อนข้างน้อย (หากอนาคตไม่มี5ดาวคงแย่)

เกร็ดเล็กน้อย

รับข้อมูลจาก "http://th.gbf.wikia.com/wiki/Agielba?oldid=12123"