FANDOM

สามารถเปลี่ยนรูปตัวละครหน้าแรกได้

ตรงกลางซ้ายมีปุ่มเปลี่ยนตัวละคร (ที่เขียนว่า chara) Change chara.pngเปลี่ยนเป็นคนในปาร์ตี้ของเรา สามารถคลิกที่ตัวละครที่เปลี่ยนเพื่อฟังเสียงได้

สีของ Gacha

Gacha ssr big.pngGacha sr big.pngGacha r big.pngGacha r chara big.png

คริสตัลสีรุ้ง จะมี SSR อยู่ข้างใน

สีเหลือง จะมี SR แต่บางครั้งก็มี SSR อยู่เหมือนกัน

สีฟ้า หมายถึงมีแต่ R แต่ถ้าฟ้าแล้วมีขอบม่วงๆ แสดงว่า R แบบมีตัวละคร

เกียวกับการ Twitter เพื่อเติม AP・BP

เกมนี้สามารถเติม AP BP ให้เต็มได้โดยการกดโพส Twitter ได้วันละครั้ง ในกรณีที่เราโพสต่อเนื่องกัน (ก่อนรีเซ็ทและหลังรีเซทประจำวัน (5AM UTC+9:00)) บางครั้งจะเกิด error code D ให้เราใส่ข้อความที่ไม่เหมือนกัน ถึงจะได้

เกจท่าไม้ตาย

ทุกครั้งที่ใช้ท่าไม้ตาย ตัวละครอื่นจะได้รับเกจ 10% เพราะงั้นสามารถใช้ไม้ตาย Full Chain ได้ หากเกจไม้ตายเป็น

100% 90% 80% 70% ตามลำดับปาร์ตี้

ธาตุแสงและความมืด

Light dark.png

เป็นธาตุที่ไม่มีแพ้ทาง เพราะชนะกันเอง

ตัวละครที่เป็นคนเดียวกันแต่คนละเวอชั่น

ตัวละครที่เป็นตัวเดียวกันแต่ระดับต่างกัน ไม่สามารถนำทั้งสองเข้าปาร์ตี้พร้อมกันได้ (แน่นอนเพราะคือคนๆเดียวกัน) สามารถใช้สกินแทนกันได้โดยการปรับตรง POSE ของหน้าต่างตัวละคร ( พวกท่าที่แสดงออกมา จะเป็นของสกินที่เลือก )

กล่องดรอป SSR

กล่องที่ดรอป SSR (ที่ไม่ใช่กล่องแดง Treasure red.png ที่ได้จาก MVP หรือคนสร้างห้อง) ตอนดรอปจะเป็นกล่องทอง Treasure gold.png ที่หมุนตีลังกา และมีเสียงดนตรี (เสียง Harp) ด้วย มีสายรุ้งข้างบนกล่อง

สามารถเปลี่ยนเพศตัวละครหลักได้

สามารถเปลี่ยนเพศตัวละครได้โดยกดที่รูป Gender change male.png หรือ Gender change female.png ที่หน้าโปรไฟล์ ( プロフィール )

พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นต่อRank

พลังโจมตีเบื่องต้นของ Rank 1 คือ1000 และเพิ่มขึ้น 40 ทุกๆ Rank up Rank100ก็จะมีพลังโจมตี 5000

หลังจาก 100 ก็จะเพิ่มขึ้น 20 ต่อ 1 Rank up

ความลับเรื่องการขโมยของตามเมือง

เวลากดขโมยของตามแต่ละเมือง หากกดเรียงตามลำดับได้ถูกต้องจะได้ไอเทมพิเศษแถมมาด้วย ลำดับการกดมีตามนี้

หมายเหตุ ต้องเก็บของที่มีอยู่แล้วก่อน

ชื่อเกาะ ลักษณะเกาะ ลำดับ
ポート・ブリーズ (เกาะแรก ลม บอสเทียแมท) บน ซ้ายล่าง ขวาล่าง กลาง ได้บัตรกาชา
バルツ公国 (เกาะบอสไฟ บอสโคหล่อสัส กันดัม) ขวาบน ซ้ายบน ซ้ายล่าง ขวาล่าง ได้เพชร 50
アウギュステ列島 (เกาะน้ำ บอสเลวี่ ปลาไหล) ซ้ายล่าง ขวาบน ซ้ายบน ขวาล่าง ได้เพชร 50
ルーマシー群島 (เกาะดิน บอสอิกซี่ นางเอก) ขวาบน ขวาล่าง ซ้ายบน ซ้ายล่าง ได้บัตรกาชา
城塞都市アルビオン (เกาะแสง บอส ปืนใหญ่ วีร่ายันเดเระ ) กลาง ขวาล่าง ซ้าย บน ได้เพชร 50
霧に包まれた島 ( เกาะมืด บอสเรือผี ผีสาวหูหมา) ขวา ซ้าย บน ล่าง ได้เพชร 50
ザンクティンゼル (เกาะบอสEX) ซ้ายบน ขวาล่าง ขวาบน ซ้ายล่าง ได้เพชร 50
Golonzo (เกาะ Mithra) ซ้ายล่าง ขวาบน กลางล่าง กลางบน ได้ตั๊วกาฉะ 1 ใบ
Amalthea (เกาะพีระมิด หลังซ่อมแซมเมืองบท 65) กลางบน ขวา กลางล่าง ซ้ายล่าง ได้ 50 คริส
Mephorash (เกาะทะเลทราย) กลาง ขวาบน ล่าง ซ้าย ได้ 50 คริส
Agastia ขวา ซ้าย กลางล่าง กลางบน ได้ตั๊วกาฉะ 1 ใบ
Dydroid belt (เกาะเปิดคิรินโคริว 66-69) บน ล่าง ซ้าย กลาง ได้ตั๋วกาฉะ 1 ใบ
North Vast (เกาะหิมะ) ซ้าย กลางล่าง กลาง บน ได้ตั๋วกาฉะ 1 ใบ
Merkmal Island (เกาะแรกของ Skydom ใหม่) ขวา ล่าง บน กลาง ได้ตั๋วกาฉะ 1 ใบ
グロース島 (เกาะที่สองของ Skydom ใหม่) ซ้าย บน ล่าง กลาง ได้ตั๋วกาฉะ 1 ใบ