FANDOM

(Incomplete)

สิบเทพ5ดาว

ในอัพเดทวันที่ 20/3/2017 สิบเทพสามารถปลดลิมิทอัพเป็นขั้น 5 ดาวได้ โดยที่มีเควสที่ต่อจากการปลดสิบเทพ ใครที่ยังไม่เคยทำอัพเกรดอาวุธสงครามจนได้ สิบเทพ สามารถดูได้ที่นี้

ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่า การปลดสิบเทพ5ดาวจะไม่เหมือนการปลด 5ดาวตัวละครทั่วไป การปลดสิบเทพ5ดาวนั้นใช้ ต้องทำเควสและ ไอเทม อย่างมาก ( มากกว่าการปลดสิบเทพ1คน ประมาณ 2-3เท่า ) ดังนั้นถ้าเริ่มจากดังนั้นควรวางแผนให้ดีว่าเราปลดแล้วคุ้มเท่าปลดสิบเทพหลายคนมากกว่าหรือไม่

1. สู้กับสิบเทพใน fate episode

-เงื่อนไขในการเข้าต่อสู้ คือ มีสิบเทพที่ต้องการปลด เลเวล 80 จะมี fate episode ให้สู้

-ในการต่อสู้จะต้องใส่อาวุธกิลที่ตรงกับ สิบเทพคนนั้น (เช่นสู้กับ ซาราซ่า ก็ต้องใช้ขวาน) โดยอาวุธนั้นจะใช้ระดับอัพเกรดขั้นไหนก็ได้ ขอแค่ให้ชื่อตรง

-ในการต่อสู้จะมีแค่ตัวละครหลักคนเดียว และไม่นับสกิลอาวุธและผลของซัมม่อนติดตัว

-แนะนำให้ใช้ซัมม่อนประเภทโจมตี(ที่มีดาเมจแถมจากสเตตัสเช่น brynhildr/รันโกะ) หรือซัมม่อนบัพดีบัพช่วยดีๆเช่น โอดีน อโพลอน

โดยเมื่อผ่านขั้นตอนนี้จะเห็น fate episode ของการปลดการอัพ 5 ดาวแล้ว จะต้องใช้วิญญาณอาวุธ

2.หาอาวุธ銀の依代 (Silver Relic)

เมื่อเราผ่าน fate episode ที่สู้กับสิบเทพในขั้นแรกแล้ว เราจะต้องตามหา ไดเมนชั่นฮาโล่เพื่อหาอาวุธ 銀の依代

เราจะสามารถเจอ ไดเมนชั่นฮาโล่ เควสไดเมนชั่นฮาโล่ ที่เจอจากการสุ่ม เมื่อเราผ่านจบเควส ฮาโล่ปกติ エンジェル・ヘイロー ลักษณะคล้ายๆ บอสเฮล(Nightmare)ของอีเว้น

(ระดับVery Hardจบโอกาสประมาณ5-10%ที่ไดเมนชั่นจะออกมา เพราะงั้นถึงลงเป็นสิบๆรอบแล้วไม่ออกก็ไม่ต้องแปลกใจ)

เมื่อด่านไดเมนชั่นออกมาเราต้องให้มีสิบเทพคนที่เราต้องการอัพ5ดาว อยู่ในปาตี้( อยู่ในซับปาตี้ก็ได้ ) เพื่อให้ไดเมนชั่น ฮาโล่ เมื่อHP50% เปลี่ยนร่างเป็นอาวุธของสิบเทพคนนั้นๆในปาตี้ (เช่น ถ้าเราเอาซาราซ่ามาอยู่ในปาตี้ ไดเมนชั่น จะแปลงร่างเป็น ขวาน) โอกาสแปลงร่างนั้นอยู่ที่ 50% เมื่อ แปลงร่างเป็นอาวุธแล้วก็จะดรอปเศษอาวุธเงินของอาวุธนั้นแน่นอน และมีโอกาสได้ อาวุธเป็นทั้งชิ้นด้วย

สรุปการหาอาวุธ 銀の依代 สามารถดรอปได้จาก ไดเมนชั่นฮาโล่ที่เปลี่ยนร่าง หรือรวมจาก ร้าน เขลโล่ โดยใช้ เศษอาวุธเงิน 10อัน ที่ดรอป จาก ไดเมนชั่นฮาโล่ (ร่างแปลงอาวุธ) เช่นกัน

ตำแหน่งที่แลกโดยเข้าที่เมนู

[ショップ]→[トレジャー交換]→[アイテム・装備]→[銀の依代]

Shop >Treasure Trade > Quest Item >Silver Relic

โดยสุดท้ายเราต้องได้ อาวุธ 銀の依代 4ดาว (เลเวล150) โดยต้องหาอาวุธนี้ทั้งหมด4ชิ้นรวมเป็น3ดาวและอัพเกรดเป็น4ดาวได้ ใช้ของจำนวนหนึ่ง

(สามารถใช้ ดามาคัส หรือ แท่งทองได้ ตั้งแต่ 0ดาว-4ดาว)

3.อัพเกรดอาวุธ銀の依代 (Silver Relic)

เราสามารถอัพเกรด อาวุธ 銀の依代(เลเวล150) ได้โดยเข้าที่เมดูเดียวกับอัพอาวุธสงคราม เมื่ออัพเกรดได้แล้วจะได้อาวุธทอง ซึ่ง เมื่อเอามาย่อย จะได้ของเพื่อ นำไปปลด Fate Episode ในการอัพ 5 ดาว สิบเทพ

รายการของที่ใช้ทั้งหมด

ของที่ใช้อัพ銀の依代 4ดาว

ของที่ใช้อัพ 5 ดาวของสิบเทพ

ของที่ใช้อัพเกรด銀の依代 เป็นอาวุธทอง